Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Anh Tuấn: 'Lỗ cũng tổ chức show Westlife'

Giá vé xem liveshow của ban nhạc đình đám này tại Hà Nội vào tháng 10 khá "mềm" để tạo thói quen mua vé cho khán giả Việt.

MC Anh Tuấn: 'Lỗ cũng tổ chức show Westlife'

Giá vé xem liveshow của ban nhạc đình đám này tại Hà Nội vào tháng 10 khá "mềm" để tạo thói quen mua vé cho khán giả Việt.

>>Westlife biểu diễn tại Hà Nội vào 1/10

MC Anh Tuấn: 'Lỗ cũng tổ chức show Westlife'

Thông tin và lịch trình về tour lưu diễn châu Á trong khuôn khổ Gravity tour được Mark Feehily - thành viên trẻ nhất của Westlife chia sẻ trên Twitter từ hôm 17/7. Chỉ một dòng chữ nhỏ ghi điểm dừng chân là Hà Nội - Việt Nam đủ để hàng triệu người hâm mộ Việt Nam náo nức chờ đón. Không dừng ở đó, Mark tiếp tục hâm nóng sự náo nức của fan Việt bằng những chia sẻ đầy phấn khích về tour lưu diễn vòng quanh châu Á: “Thật tuyệt vời khi được tới những nơi mà tôi chưa bao giờ đến như Việt Nam”.

Đây là lần đầu tiên nhóm Westlife tới Việt Nam biểu diễn. Theo thông tin vừa được nhà sản xuất là An Thuận Media, giá vé không "cắt cổ" như dự đoán của người hâm mộ ban đầu. Vé xem show diễn của Westlife tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) hôm 1/10 tới chỉ khoảng 350 ngàn - 600 ngàn - 800 ngàn và 1 triệu đồng. Để tránh tình trạng phe vé, BTC chỉ mở quầy bán vé trong ba tuần cuối tháng 9 tại 3 địa điểm là rạp Megastar Vincom, Megastar Pico và Boo City (Hà Nội).

Trước những ý kiến cho rằng giá vé thấp khiến nhà sản xuất đứng trước nguy cơ không hòa vốn, MC - nhà sản xuất âm nhạc Anh Tuấn, người góp phần đưa bốn chàng trai Ireland đến với khán giả Việt Nam lần này, tiết lộ: “Với mong muốn đưa đến Việt Nam một nhóm nhạc nổi tiếng thế giới được các khán giả ở nhiều lứa tuổi khác nhau yêu mến, mặc dù nhiều show diễn trước đây đã chịu lỗ, chúng tôi vẫn rất cố gắng để đưa ra mức giá phù hợp nhất đối với người Việt Nam, làm sao để ai cũng có cơ hội được đến gặp gỡ thần tượng Westlife và thưởng thức các bài hát nổi tiếng của họ".

"Chúng tôi đang cố gắng tạo một thói quen mua vé cho khán giả cho dù giá vé thấp hay cao. Có như vậy những nhà tổ chức trong tương lai mới có thể đưa các nghệ sỹ nổi tiếng thế giới về Việt Nam nhiều hơn và như vậy chúng ta sẽ sớm có mặt trong “bản đồ” biểu diễn ở châu Á,” Anh Tuấn chia sẻ thêm.

Ngoài Việt Nam, trong mùa thu này, Westlife còn đêm tour Gravity tới Thượng Hải (21/9), Quảng Châu (23/9), Bắc Kinh (25/9), Hongkong (27/9), Manila (29/9), Singapore (3/10), Jakarta (5/10), Kuala Lumpur (7/10) và Seoul (9/10).

Quỳnh Anh

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm