Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mây Trắng lên kế hoạch tái hợp 10 thành viên

Các thành viên của từng thời kỳ có dự định kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc để kỷ niệm 16 năm thành lập.

Vừa qua, 3 thành viên của nhóm Mây Trắng gồm Ngọc Châu, Bảo Ngọc, Ngọc Trâm có buổi tiệc kỷ niệm 16 năm ngày thành lập nhóm. Đến chung vui có các cựu thành viên Thu Thủy, Thu Ngọc, Anh Thúy. Duy Uyên của nhóm Mắt Ngọc vừa từ Mỹ về Việt Nam nghỉ hè cũng góp mặt. 

Gắn bó với nhau từ những ngày đầu sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi TP HCM nên các cô gái cùng ngồi ôn lại những kỷ niệm vui buồn. Ngoài ra, họ cũng chia sẻ với nhau những chuyện cá nhân, chồng con và công việc.

Trưởng nhóm thời kỳ đầu - Thu Ngọc gần như chia tay showbiz sau khi lấy chồng, Anh Thúy vừa kết hôn cách đây không lâu và hiện hạnh phúc với thiên chức làm mẹ. Trong khi đó, Thu Thủy cũng  bận rộn với những kế hoạch trở lại showbiz rầm rộ sau khi sinh con. 

May Trang tai hop anh 1
Thành viên Mây Trắng và Mắt Ngọc hội ngộ sau thời gian xa cách. Ảnh: Leon Tran

Nhân dịp này, họ nảy ra ý định tìm một ca khúc thật tươi vui và quy tụ tất cả thành viên cũ lẫn mới của Mây Trắng để thu âm, quay hình làm kỷ niệm.

Trưởng nhóm Ngọc Châu rất tâm đắc với dự án này. Cô cho biết sản phẩm sẽ ghi dấu chặng đường đẹp của nhóm cũng như sự nghiệp riêng của từng thành viên qua mỗi thời kỳ. Ngọc Châu sẽ mời các thành viên cũ Yến Trang, Yến Nhi, Hải Băng, Mimi... cùng tham gia dự án.

May Trang tai hop anh 2
3 thành viên hiện tại của Mây Trắng. Ảnh: NVCC

Năm 2009, nhóm Mây Trắng từng tạo một tiếng vang nhất định khi là nhóm nhạc đầu tiên có live show riêng với sự góp mặt của 7 thành viên lúc bấy giờ. Sau khi tan rã và chính thức trở lại vào năm 2015, Mây Trắng phiên bản mới hoạt động với lịch diễn khá đều đặn trên khắp cả nước. Sắp tới, ngoài kế hoạch tái hợp, Mây Trắng phiên bản 2015 cũng cho ra đời ca khúc Say love me mang màu sắc EDM sôi động.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm