Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Màu tóc trà sữa của Rosé hot nhất mùa hè

Rosé trung thành với màu tóc trà sữa trong nhiều năm qua. Các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng nhận định đây sẽ là màu nhuộm được yêu thích nhất trong hè này.

Rose anh 1

Màu tóc mà Rosé theo đuổi trong nhiều năm qua. Ảnh: @roses_are_rosie.

Nếu chưa nghe đến màu tóc trà sữa, có lẽ bạn đang bỏ qua một trong những trend làm đẹp hot nhất hiện nay với hơn 20 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok.

Trên các diễn đàn làm đẹp, nhiều chuyên gia nhận định màu tóc vàng be, xám tro sẽ là cơn sốt của mùa hè 2023. Tuy nhiên, đối với nước da vàng của người châu Á, họ cần một sắc thái nhẹ nhàng hơn trong mùa hè, đó chính là màu trà sữa, theo Glamour Magazine.

Rose anh 2Rose anh 3
Rose anh 4

Rosé giữ màu tóc thân thuộc đến sân khấu Coachella.

Màu tóc của Rosé

Cái tên "màu trà sữa" được lấy cảm hứng từ màu của kem và trà khi hòa quyện cùng nhau, có các sắc thái vàng và nâu, nhưng có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp hơn với màu da, màu mắt và sở thích của nhiều người.

Rosé của BlackPink là người rất trung thành với tóc màu trà sữa. Thậm chí, nhiều năm qua, tông tóc bạch kim pha nâu trở thành một nét đặc trưng riêng cho giọng ca Gone.

Trên sân khấu Coachella vừa qua, Rosé vẫn để mái tóc trà sữa dài đến thắt lưng để biểu diễn.

Thực tế, màu tóc của Rosé thường xuyên được thay đổi. Để làm mới mình, nữ ca sĩ thay đổi tông màu bằng cách tăng hoặc giảm các công thức pha thuốc nhuộm cho phù hợp. Điều này tương tự như việc bạn thích bớt sữa, nhiều trà hoặc thêm thật nhiều sữa cho béo.

Rose anh 5Rose anh 6
Rose anh 7

Các chuyên gia làm tóc nhận định màu trà sữa sẽ rất hot trong mùa hè 2023.

Màu nhuộm hot nhất mùa hè

Jason Collier, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, nhà sáng lập thương hiệu Jerome Russell, khẳng định tông trà sữa là màu tóc vàng hot nhất hiện nay, thu hút nhiều sự quan tâm nhất trên các nền tảng mạng xã hội.

"Sẽ tốn nhiều thời gian để chăm tóc, tạo kiểu, nhưng theo tôi màu trà sữa sẽ vẫn còn chiếm sóng vào mùa hè này", chuyên gia nhận định.

Rose anh 8Rose anh 9
Rose anh 10

Màu tóc trà sữa sẽ cần bạn phải tẩy tóc và chăm sóc tóc nhiều hơn.

Làm thế nào để nhuộm màu trà sữa?

Người châu Á thường có tóc nguyên bản màu sẫm. Vì vậy, để có được màu tóc trà sữa, chúng ta cần phải tẩy tóc hoặc nâng tông.

"Nhưng điều đầu tiên, bạn cần có một mái tóc chắc khỏe. Bạn có thể làm việc với các nhà tạo mẫu, những thợ làm tóc có tiếng để có một mái tóc đẹp. Sau khi nâng màu tóc, bạn có thể nhuộm những tông màu thời trang khác nếu thích", Collier nói.

Đối với trường hợp những người đã có tóc sáng màu, chuyên gia cho rằng ta có thể chuyển thẳng sang bước nhuộm màu. Hiện tại, trên thị trường đã có một số loại thuốc nhuộm tóc vĩnh viễn để chúng ta tham khảo.

Thuốc nhuộm vĩnh viễn sẽ quét đi sắc tố tự nhiên của tóc, sau đó lắng đọng màu mới trong sợi tóc, xuyên qua lớp biểu bì để thay đổi tông màu gốc mãi mãi. Song, quá trình sử dụng loại màu nhuộm này sẽ khiến tóc hư tổn nặng nếu không biết cách chăm sóc.

Đồng thời Collier khuyên mọi người sau khi nhuộm cần sử dụng các loại dầu gội tím với tần suất phù hợp để mái tóc được bền màu, lâu trôi và dùng kèm theo các loại kem ủ để mái tóc bóng mượt, chắc khỏe hơn.

Thế hệ Alpha sẽ thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp

Gen Alpha, những người sinh từ 2010, chuẩn bị trở thành nhóm khách hàng tiềm năng cho ngành làm đẹp. Sự lựa chọn của thế hệ này nhận được nhiều sự quan tâm.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...

Mỹ Mỹ

Ảnh: @roses_are_rosie.

Bạn có thể quan tâm