Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu nội y nổi tiếng từng bị chê vì thân hình không đúng chuẩn

Nàng mẫu đình đám từng là tâm điểm chê bai của dân mạng Hàn vì vòng một ngoại cỡ và eo bánh mì, không đúng với chuẩn "mình dây" thanh mảnh.

nguoi mau nong bong anh 1

Kim Woohyeon (sinh năm 1992) là MC kiêm người mẫu nội y có tiếng tại Hàn Quốc. Không chỉ có sức hút tại xứ kim chi, Woohyeon còn được đông đảo dân mạng các nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và cả Việt Nam chú ý. Trang cá nhân của người đẹp 9X thu hút hơn 700.000 người theo dõi.

nguoi mau nong bong anh 4

Tháng 3/2019, người mẫu Hàn Quốc gây sốt mạng xã hội Việt Nam khi đăng bức hình check-in du lịch tại Hội An. Cô nhanh chóng có thêm một lượng lớn người theo dõi tại trang cá nhân là fan Việt.

nguoi mau nong bong anh 7

Gợi cảm là vậy song khi mới nổi tiếng, nàng mẫu 9X từng là tâm điểm chê bai của dân mạng Hàn. Thời điểm đó cô bị cho là có vòng một ngoại cỡ và eo bánh mì, không đúng với chuẩn người mẫu "mình dây" thanh mảnh. Woohyeon cũng chia sẻ mình vẫn có nhiều khuyết điểm trên hình thể và cố gắng tập luyện chăm chỉ để cải thiện.

Người mẫu nội y Hàn Quốc tạo dáng chuyên nghiệp Được xem là người mẫu nội y nóng bỏng của xứ sở kim chi, Kim Woohyeon "đốt mắt" người xem với những khuôn hình gợi cảm cùng trang phục cắt xẻ táo bạo.

Dàn WAGs Việt ở nhà và đi chơi có vẻ ngoài khác biệt

So sánh ngoại hình của WAGs Việt khi đi chơi và ở nhà, dân mạng bày tỏ sự thích thú và khẳng định con gái là "giỏi biến hóa" nhất.

Đinh Phạm

Ảnh, video: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm