Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặt mộc của Suzy

Trong đoạn video mới nhất, Suzy nhận được nhiều lời khen của khán giả khi xuất hiện với gương mặt không trang điểm, khoe làn da căng bóng.

Suzy khoe làn da căng bóng khi không trang điểm Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Suzy luôn lọt vào top những mỹ nhân có mặt mộc đẹp ở xứ Hàn.

Mới nhất, công ty quản lý của diễn viên Suzy chia sẻ đoạn video hậu trường một buổi ghi hình. Xuất hiện trong clip, Suzy để mặt mộc khoe làn da căng bóng và nhan sắc tự nhiên.

"Tôi biết cô ấy xinh đẹp, nhưng không nghĩ cô ấy xinh thế này khi không trang điểm", "Khuôn mặt của cô ấy thật quá đặc biệt", "Cô ấy xinh quá nên tôi cứ xem đi xem lại" là bình luận của khán giả.

Vốn được biết đến là một trong những "nữ thần mặt mộc" của showbiz Hàn, Suzy ít khi trang điểm hoặc chỉ trang điểm nhẹ. Cô chủ yếu theo phong cách make up trong trẻo, nhẹ nhàng làm nổi bật ưu điểm làn da khỏe khoắn.

Trong nhiều năm qua, bí quyết làm đẹp, giữ dáng của nữ diễn viên được người hâm mộ quan tâm. Khác với nhiều thần tượng xứ kim chi, Suzy không nhịn ăn để giảm cân.

"Tôi vẫn ăn đủ 3 bữa/ngày và thậm chí còn ăn rất nhiều", cô tiết lộ.

Đối với bữa tối, Suzy chia sẻ chỉ ăn lượng nhỏ thức ăn. Nếu như có thể, cô sẽ ăn rau xanh, hoa quả để đảm bảo không thiếu chất. Uống nước ép và chăm chỉ gập bụng mỗi ngày chính là cách sở hữu vòng eo săn chắc.

Ngoài ra, Suzy áp dụng bí quyết giảm cân là bài tập chim cánh cụt. Nhờ chăm chỉ thực hiện, nữ diễn viên đã giảm cân nhanh hơn và vùng bắp tay cũng săn chắc.

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Suzy bị đánh giá là ngôi sao không nổi bật. Dù vậy, cô vẫn luôn lọt top những gương mặt đắt show quảng cáo nhờ vẻ đẹp trẻ mãi không già cùng với nhiều đàn chị như Song Hye Kyo, Son Ye Jin.

mat moc cua Suzy anh 3

Suzy theo đuổi phong cách nhẹ nhàng. Ảnh: IGNV.

Vẻ ngoài của Suzy sau 10 năm ra mắt

Trong hình ảnh đăng trên trang cá nhân ngày 28/8, Suzy để kiểu tóc thẳng, mái bằng giống khi mới ra mắt. Nữ ca sĩ được khen ngày càng gợi cảm.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm