Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Massgo T5: Smartphone đáng mua trong tầm giá 3,5 triệu đồng

Với ngân sách khiêm tốn, người tiêu dùng bình dân có thể sở hữu chiếc điện thoại đa tính năng không thua kém các model đình đám của phân khúc cao cấp.

Smartphone Massgo T5 được giới công nghệ đánh giá là một trong những sản phẩm tầm trung đáng chú ý trong thời điểm hiện nay. Sản phẩm thể hiện quyết tâm cao của “Mang đến giá trị thực” cho người tiêu dùng Việt với yếu tố sản phẩm rẻ hơn, chất lượng vượt trội, mẫu mã sang trọng đẳng cấp và bền bỉ.

Thiết kế tinh xảo, mạnh mẽ

Sự kết hợp giữa kính cường lực và bộ khung hợp kim đem đến cảm giác chắn chắn, sang trọng cho Massgo T5. Công nghệ CNC tạo ra những đường nét tinh tế, sắc xảo từng chi tiết. Bộ khung hợp kim thanh gọn, chắc chắn, mỏng chỉ 7,5 mm. Đường viền kim loại sản phẩm tinh tế, dày 1,2 mm. Sản phẩm có kính cường lực 2 lớp giúp giảm thiểu các tác động va đập.

Hiển thị tốt hơn

Sản phẩm cho hình ảnh mịn màng, màu sắc tươi sáng dưới mọi góc độ hiển thị, không còn lóa sáng dưới ánh nắng mùa hè nhờ trang bị tấm nền IPS. Ảnh chân thực, sống động hơn nhờ độ phân giải chuẩn HD Full Lamination.

Camera sắc nét

Camera chụp ảnh chuyên nghiệp cho hình ảnh sáng rõ và sống động hơn trong mọi điều kiện ánh sáng, thao tác chụp ảnh nhanh hơn với cử chỉ thông minh. Camera trước 5 MP và sau 13 MP khẩu độ f1.8 giúp tạo ra những bức hình sắc nét và sống động. Công nghệ lấy nét nhanh bắt trọn vật thể chuyển động hoặc làm nổi bật những gì bạn muốn có trên tấm hình. Người dùng cũng có thể thỏa thích sáng tạo với những công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh theo ý muốn.

Hiệu năng mạnh mẽ

Với T5, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm giải trí tốc độ cao từ bộ vi xử lý lõi tám, dung lượng RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB. Các game thủ sẽ được đã mắt với trải nghiệm 3D nhờ khả năng vận hành bền bỉ, bất chấp những ứng dụng trò chơi dung lượng lớn trên 2 GB. Người dùng có thể đem cả rạp chiếu phim vào lòng bàn tay với tính năng hỗ trợ xem video full HD.

Giao tiếp thông minh

Không cần Wi-Fi, 3G hay Bluetooth, chỉ cần chạm hai màn hình là ngay lập tức mọi dữ liệu đều có thể chia sẻ nhờ tính năng Hotknot. Máy giúp mở ứng dụng chỉ với một cử chỉ duy nhất nhờ tính năng cảm ứng thông minh tùy biến theo người sử dụng.

Dễ dàng mua hàng

Để đáp ứng nhu cầu mua hàng chính hãng của đại đa số người tiêu dùng, Massgo Việt Nam đã triển khai xây dựng website bán hàng trực tuyến chính hãng http://massgo.vn/. Thông qua massgo.vn, khách hàng sẽ nhận được những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về sản phẩm, được hỗ trợ, chăm sóc và đảm bảo lợi ích tối đa.

Khách hàng mua online được giao hàng miễn phí trên toàn quốc và có thể lựa chọn hình thức thanh toán đa dạng như thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty, thanh toán qua ngân hàng hoặc đặc biệt thanh toán khi nhận máy (COD). Với hình thức COD, khách hàng được mở kiểm tra hàng khi nhận từ đơn vị vận chuyển và thanh toán khi đã hài lòng về sản phẩm. Ngoài ra khi mua online, khách hàng còn được hưởng chính sách khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi hấp dẫn và liên tục được cập nhập những thông tin mới nhất về sản phẩm.

Đồng thời, để tạo lòng tin của khách hàng về chất lượng sản phẩm, ngoài việc được bảo hành chính hãng 12 tháng, Massgo T5 được áp dụng chính sách đổi mới trong 30 ngày nếu phát hiện bất kỳ lỗi phần cứng nào của nhà sản xuất. Với mô hình bảo hành điện tử, khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ nâng cấp và sửa chữa sản phẩm nhanh chóng kịp thời.

Sản phẩm sẽ được mở bán chính thức từ ngày 24/6 qua website chính hãng http://massgo.vn/ hoặc khách hàng có thể gọi điện đặt hàng trực tiếp tại số điện thoại CSKH 1900 54 54 70. Khách hàng mua Massgo T5 sẽ được hưởng giá ưu đãi 3,49 triệu đồng, đặc biệt được tặng kèm một bao da thời trang, một SIM Data 3G giá trị lên đến 18 triệu đồng, chế độ bảo hành chính hãng uy tín trong 12 tháng và cam kết 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu phát hiện lỗi.

Masscom Việt Nam đang cung cấp tới thị trường 4 sản phẩm smartphone thương hiệu Massgo bao gồm Massgo Vi2, Massgo Vi3, Massgo E3, Massgo T5. Để chuẩn bị cho chiến lược kinh doanh online thương hiệu cao cấp, công ty đã hoàn thành xây dựng và nâng cấp các trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nghệ An. Chi tiết truy cập website hoặc gọi số CSKH 1900 54 54 70.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm