Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcelo lên tiếng sau khi làm Messi đổ máu

Hậu vệ Marcelo cho biết những tình huống trong trận siêu kinh điển diễn ra quá nhanh. Anh cũng khẳng định việc phạm lỗi với Lionel Messi là cách để giúp Real tránh bị thủng lưới.

Messi chảy máu mồm sau pha va chạm với Marcelo Sau pha tranh chấp với Marcelo, Messi đã lĩnh trọn cái cùi chỏ từ hậu vệ bên phía Real Madrid. Cầu thủ của Barca chảy khá nhiều máu và phải cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ.

Trong lần đầu trả lời phỏng vấn sau El Clasico lượt về diễn ra trên sân Bernabeu, Marcelo tiết lộ: “Nhiều tình huống diễn ra trong tích tắc. Điều đó thực sự khó khăn khi phải đưa ra quyết định. Không phải chỉ có tôi mà mọi cầu thủ Real, sẽ tốt hơn nếu tìm cách đưa bóng ra cách xa khung thành”.

Marcelo thua nhan phai pham loi voi Messi anh 1
Marcelo phải thường xuyên phạm lỗi để truy cản Messi đi bóng ở trận El Clasico. Ảnh: Getty Images.

Ở tình huống cản Messi đi bóng, hậu vệ Real vung tay khiến miệng của chân sút bên phía Barca chảy máu. Đây là một trong những pha va chạm được nhiều cổ động viên nhớ đến, bởi Leo phải ngậm băng cầm máu để tiếp tục thi đấu.

Còn trong pha bóng dẫn đến bàn thắng của Messi, Marcelo cho rằng đáng lẽ anh cần phạm lỗi với Sergi Roberto trước khi bóng được truyền cho Leo. Tuyển thủ người Brazil khẳng định Barca sẽ khó ghi bàn nếu anh truy cản khi Sergi quyết định đột phá.

Khi được hỏi về việc trọng tài truất quyền thi đấu đối với Sergio Ramos, Marcelo chia sẻ: “Tôi không có ý kiến về quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài. Dù vậy, việc Ramos bị đuổi khỏi sân ảnh hưởng đến Real Madrid”.

Sau thất bại 2-3 trước Barca, hậu vệ người Brazil đánh giá “Los Blancos” vẫn có lợi thế trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa này. “Chúng tôi không bỏ xa đối thủ nếu giành chiến thắng. Và chúng tôi cũng không tụt lại phía sau khi thất bại”, Marcelo phát biểu.

Tuyển thủ người Brazil khẳng định Real sẽ tiếp tục tập luyện để giành chiến thắng trong những vòng đấu còn lại của mùa giải. Đội bóng Hoàng gia vẫn còn cơ hội chiếm lại ngôi đầu bảng của Barca nếu thu về 3 điểm ở trận đá bù gặp Celta de Vigo.

Ramos nhận thẻ đỏ do vào bóng nguy hiểm với Messi Trung vệ thủ quân của Real bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng thô bạo đối với Lionel Messi ở phút 77.
Messi solo qua 2 cầu thủ Real ghi bàn Nhận đường chuyền ngang từ Rakitic, Messi solo rất nhanh qua Modric và Carvajal trước khi tung cú sút chân trái hạ gục thủ thành Keylor Navas.

Đức Mạnh (Theo ESPN)

Bạn có thể quan tâm