Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Manulife Việt Nam được công nhận ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022'

Manulife Việt Nam vừa được HR Asia Awards vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”, đánh dấu năm thứ tư liên tiếp thương hiệu ghi danh tại giải thưởng uy tín quy mô châu lục.

Với mục đích tôn vinh các công ty đến từ khắp châu Á, giải thưởng của tạp chí nhân sự HR Asia ghi nhận các tổ chức có chiến lược nhân sự tốt nhất, mức độ gắn kết nhân viên cao và văn hóa làm việc ấn tượng. Trong khuôn khổ giải thưởng, ban tổ chức đã khảo sát hơn 46.270 nhân viên từ tổng số 622 công ty tại Việt Nam. Trong đó, có 120 công ty nhận được giải thưởng này.

Chiến thắng năm nay cho thấy nỗ lực của của Manulife Việt Nam trong việc xây dựng văn hóa học tập và phát triển, khuyến khích sự công nhận, quan tâm đến nhân viên cũng như thúc đẩy tư tưởng tiến bộ.

“Chúng tôi nỗ lực xây dựng doanh nghiệp để phục vụ cộng đồng tốt hơn. Điều này đồng nghĩa Manulife Việt Nam chú trọng nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, thúc đẩy cơ hội kinh tế toàn diện và phát triển tương lai bền vững cho mọi người. Giải thưởng này cho thấy tầm quan trọng của văn hóa và đội ngũ nhân viên trong việc tạo ra sự khác biệt có ý nghĩa cho cộng đồng”, ông Sang Lee - Tổng giám đốc Manulife Việt Nam - cho biết.

Manulife Viet Nam,  HR Asia anh 1

Ông Sang Lee (trái) - Tổng giám đốc Manulife Việt Nam - nhận cúp từ ban tổ chức giải thưởng.

Cũng theo đại diện doanh nghiệp, giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” nêu bật tầm quan trọng của việc thúc đẩy chính sách “đa dạng, bình đẳng và hòa nhập” trong chính sách phát triển lực lượng lao động sau đại dịch Covid-19. Manulife Việt Nam cùng các doanh nghiệp được HR Asia Awards vinh danh nhờ nỗ lực và vai trò dẫn dắt xu hướng xây dựng văn hóa làm việc đáp ứng các nhu cầu đa dạng của nhân viên.

Là doanh nghiệp chú trọng xây dựng văn hóa học hỏi không ngừng, Manulife Việt Nam tiếp thu nhiều điều giá trị từ đại dịch, bao gồm tầm quan trọng của việc đón nhận sự thay đổi lẫn cơ hội mới.

“Chúng tôi tự hào về những bước tiến mà công ty đạt được, khi tạo nên môi trường làm việc giúp nhân viên cảm thấy được chào đón, ghi nhận và công nhận. Quan trọng hơn, Manulife Việt Nam coi trọng đội ngũ nhân viên bởi họ phản ánh sự đa dạng của khách hàng và cộng đồng nơi chúng tôi đang vận hành”, ông Sang nói thêm.

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên trên thị trường, trực thuộc tập đoàn tài chính đến từ Canada, Manulife Việt Nam hiện là nhà tuyển dụng hàng đầu trong ngành bảo hiểm với hơn 1.200 nhân viên, phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng.

Manulife Viet Nam,  HR Asia anh 2

Đội ngũ Manulife Việt Nam chụp hình cùng ban tổ chức HR Asia Awards.

Manulife Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng trong việc đưa ra quyết định bảo vệ sức khỏe, gia tăng tài sản cũng như hoạch định tương lai. Công ty chú trọng chuyển đổi, số hóa, đầu tư lớn vào công nghệ nhằm mang đến giải pháp và dịch vụ bảo hiểm cải tiến cho người dân Việt Nam, giúp họ an tâm tận hưởng cuộc sống.

Với hơn 1,5 triệu khách hàng và đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 87 văn phòng cả nước, Manulife ghi nhiều dấu ấn trong hành trình phát triển 23 năm. Độc giả tham khảo thêm tại manulife.com.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm