Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City đón Claudio Bravo thay thế Joe Hart

Đêm hôm qua (23/8), thủ môn Claudio Bravo đã đến thành phố Manchester để kiểm tra y tế. Anh nhiều khả năng thay thế Joe Hart trong khung thành Man City mùa này.

Man City don Bravo thay the Joe Hart anh 1
Truyền thông Anh đưa tin, thủ môn Claudio Bravo sẽ ký hợp đồng 3 năm với CLB Man City. Anh là ứng viên số 1 để trở thành người gác đền mới của Man City, thay thế Joe Hart - người có bất đồng rất lớn với HLV Pep Guardiola.
Man City don Bravo thay the Joe Hart anh 2
Man City phải bỏ ra 17,4 triệu bảng để thuyết phục CLB Barca nhượng lại thủ môn người Chile. Đây là một trong những hợp đồng đình đám của Man xanh ở những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2016.
Man City don Bravo thay the Joe Hart anh 3
Caludio Bravo sẽ là sự bổ sung rất đáng chú ý của Man City. Sau khi có chữ ký của anh, Man City sở hữu 3 thủ môn chất lượng, hai người còn lại là Willy Caballero và Joe Hart. Tuy nhiên, nhiều khả năng Joe Hart rời sân Etihad, bởi anh chắc chắn không muốn ngồi dự bị do bất đồng với Pep Guardiola.
Man City don Bravo thay the Joe Hart anh 4
Huấn luyện viên Pep Guardiola muốn một thủ môn có khả năng sử dụng chân tốt, trong cả cản phá và phát động tấn công. Pep đánh giá Bravo có tố chất thích hợp với chiến thuật mà ông đang xây dựng ở Man City.
Man City don Bravo thay the Joe Hart anh 5
Caludio Bravo hiện là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới. Mùa hè này, anh góp công lớn giúp ĐT Chile bảo vệ thành công chức vô địch Copa America.
Man City don Bravo thay the Joe Hart anh 6
Ở trận chung kết Copa America 2016 diễn ra trên sân Metlife (Mỹ), Bravo đã cản phá thành công cú sút của Lucas Biglia trong loạt sút luân lưu, qua đó giúp ĐT Chile lần thứ hai liên tiếp giành cúp ở giải vô địch Nam Mỹ.
Man City don Bravo thay the Joe Hart anh 7
Bravo tiếp tục thể hiển khả năng cản phá penalty rất tốt khi đẩy được cú sút của Vicente Iborra trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Sevilla.
Man City don Bravo thay the Joe Hart anh 8
Thủ môn người Chile ăn mừng danh hiệu siêu cúp Tây Ban Nha cùng các đồng đội trong màu áo Barca. Tuy nhiên, đây là chiếc cúp cuối cùng của anh trong màu áo CLB chủ sân Nou Camp trước khi gia nhập Man City.

Sút hỏng penalty 2 lần, Aguero vẫn có hat-trick cho Man City

Tiền đạo Sergio Aguero là tâm điểm trong trận thắng 5-0 của Man City trước Steaua Bucuresti ở lượt đi vòng play-off Champions League diễn ra rạng sáng 17/8 (theo giờ Việt Nam).


Đức Mạnh

Ảnh: Mirror/ Getty Images

Bạn có thể quan tâm