Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maguire: 'Đội bóng mạnh nhất đã thua'

Đội trưởng Harry Maguire không chấp nhận trận thua, bởi MU có tham vọng giành chức vô địch Europa League mùa giải 2019/20.

"Các cầu thủ đều tuyệt vọng. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội. Đội bóng mạnh nhất đã thua. Sevilla trừng phạt khi chúng tôi bỏ lỡ cơ hội. Trong khi đó, họ không tạo ra cơ hội thực sự rõ ràng. Chúng tôi để thủng lưới sau 2 quả tạt không đủ chất lượng", Goal dẫn lời Maguire.

harry maguire anh 1

Maguire không chấp nhận nổi thất bại trước Sevilla. Ảnh: Getty.

"Chúng tôi nỗ lực hết mình và xứng đáng giành chiến thắng để đi tiếp, thất bại ở trận bán kết lần thứ 3 trong năm nay. Chúng tôi có một lứa cầu thủ giỏi. Trận thua là điều không thể chấp nhận được", đội trưởng MU nói thêm.

Rạng sáng 17/8, MU chịu thất bại 1-2 trước Sevilla ở bán kết Europa League 2019/20. Bruno Fernandes mở tỷ số cho "Quỷ đỏ" trên chấm phạt đền, nhưng Suso và De Jong giúp đội bóng Tây Ban Nha ngược dòng thành công.

Maguire nhận nhiều lời chỉ trích từ cổ động viên MU sau khi trận đấu kết thúc. Họ cho rằng trung vệ này mắc lỗi trong bàn gỡ hòa của Suso. Không ít người còn đòi tước tấm băng đội trưởng của Maguire.

HLV Solskjaer lên tiếng về vụ học trò cãi nhau ở trận thua Sevilla Sau trận thua 1-2 của MU trước Sevilla ở bán kết Europa League, HLV Ole Solskjaer cho rằng tình huống tranh cãi giữa Bruno Fernandes và Victor Lindelof không quá nghiêm trọng.

MU thua và cơn mộng mị chưa hồi kết

Thất bại trước Sevilla trả các cổ động viên MU về đúng với những lời cảnh báo mà Solskjaer đã chỉ ra trước trận về việc đội bóng này còn một chặng đường dài để trở lại đỉnh cao.

MU nhớ Van Persie trong ngày rời Europa League

Ngay cả khi đang có hàng công triển vọng với Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood, MU vẫn cần thêm một chân sút đẳng cấp thế giới.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm