Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Madam Pang: Tuyển Thái Lan phải cẩn trọng trước Campuchia

Trưởng đoàn Nualphan Lamsam (Madam Pang) cảnh báo tuyển Thái Lan không được xem thường Campuchia ở trận đấu diễn ra tối 2/1 (giờ Hà Nội).

Madam Pang tái ngộ HLV Honda trước trận đấu quan trọng đêm 2/1.

"Campuchia là một trong những đội tuyển phát triển nhanh trong những năm qua", bà Madam Pang chia sẻ trên Siam Sport sáng 2/1. "Sự có mặt của HLV Keisuke Honda giúp đội xây dựng lối chơi bài bản và có phong cách riêng. Họ hy vọng lần đầu tiên vào bán kết AFF Cup. Do đó, dù được chơi trên sân nhà, Thái Lan phải cẩn trọng trước Campuchia".

"Đây không phải trận đấu dễ dàng. Khởi đầu năm 2023 bằng một chiến thắng trước đông đảo CĐV nhà là mục tiêu quan trọng của đội tuyển. Chúng tôi sẽ cố gắng để kết thúc giai đoạn vòng bảng với ngôi nhất bảng. Người hâm mộ bóng đá hãy đến cổ vũ cho đội tuyển", nữ Trưởng đoàn nói thêm.

Tại SEA Games 31 diễn ra ở Việt Nam hồi tháng 5/2022, tuyển U23 Thái Lan có thắng lợi 5-0 trước U23 Campuchia do HLV Honda dẫn dắt.

Hôm 1/1, truyền thông Thái Lan đưa tin Madam Pang cho tổ chức ăn mừng năm mới tại khách sạn nơi đóng quân của đội tuyển để tiếp thêm động lực cho các tuyển thủ dự AFF Cup 2022.

"Tôi hy vọng sẽ giúp các tuyển thủ vui vẻ và có thêm tinh thần thi đấu trong lúc tham dự giải", Madam Pang cho biết.

Thái Lan đối đầu Campuchia trên sân Thammasat vào 19h30 ngày 2/1. Trong 6 cuộc đối đầu gần nhất ở mọi đấu trường, "Voi chiến" thắng 5 và hòa một trận. Lần gần nhất hai đội cầm chân nhau là vào năm 1971.

Thái Lan có cùng 7 điểm với Indonesia sau 3 trận nhưng xếp trên đối thủ vì hơn hiệu số (+9 so với +8). Trong khi đó, Campuchia xếp thứ 3 với 6 điểm. Đây là 3 đội tuyển cạnh tranh cho 2 tấm vé vào vòng trong ở AFF Cup 2022.

Highlights Indonesia 1-1 Thái Lan Bàn gỡ của Sarach Yooyen giúp tuyển Thái Lan tránh khỏi thất bại ở lượt trận thứ 4 bảng A AFF Cup 2022 chiều 29/12.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Leicester đánh giá cao tuyển thủ Thái Lan

Trong chuyến tập huấn ở Leicester City, tiền đạo Suphanat Mueanta được đánh giá cao và có cơ hội thi đấu ở Premier League.

HLV Polking khen ngợi Keisuke Honda

Thuyền trưởng tuyển Thái Lan đánh giá cao những gì HLV Keisuke Honda làm được cho Campuchia và tỏ ra thận trọng trước trận đấu cuối cùng ở vòng bảng AFF Cup.

Bước tiến lịch sử của bóng đá Campuchia với Keisuke Honda

Tuyển Campuchia đã làm nên điều bất ngờ ở AFF Cup 2022 và các CĐV của họ đang chờ mong kỳ tích xuất hiện ở trận gặp Thái Lan.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm