Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mắc kẹt 6 ngày trong rừng, người phụ nữ ăn sữa chua để sống sót

Một người phụ nữ đã sống sót nhờ ăn sữa chua và tuyết sau khi bị mắc kẹt suốt 6 ngày trong chiếc xe bị hỏng ở khu rừng hẻo lánh phía bắc California, Mỹ.

Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Lassen, California, cho biết Sheena Gullett (52 tuổi) đã được giải cứu sau khi mắc kẹt 6 ngày trong một chiếc xe ở khu rừng hẻo lánh, Guardian đưa tin ngày 25/4.

Các nhà chức trách nói thêm bà rất xúc động nhưng cơ thể vẫn ổn sau khi ăn 6 gói sữa chua và ăn tuyết trong 6 ngày.

“Trong 6 ngày bị mắc kẹt, Sheena chỉ có 6 gói sữa chua, ăn một gói mỗi ngày”, trung úy Dave Woginrich cho biết trong một bài đăng trên Facebook.

nguoi phu nu mac ket trong rung anh 1

Một người phụ nữ đã bị mắc kẹt trong khu rừng hẻo lánh ở phía bắc California suốt 6 ngày. Ảnh: AP.

Trước đó, ngày 14/4, Sheena Gullett và Justin Lonich (48 tuổi) đang lái xe đến Little Valley trên con đường đất ngoài Quốc lộ 44 thì xe của họ bị mắc kẹt trong tuyết. Họ đã qua đêm trong xe và đến sáng thì xe chết máy.

Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết cả hai cố gắng đi bộ ra đường cao tốc nhưng Gullett đã bị tụt lại phía sau vì đế giày bị bung ra. Lonich không thể tìm thấy Gullett khi tuyết rơi dày đặc, vì vậy anh ấy đã tìm nơi trú ẩn và đốt lửa trại.

Vào ngày 17/4, Lonich đến đường cao tốc và đi nhờ xe đến thị trấn Susanville, nơi anh báo tin rằng Gullett bị mắc kẹt.

Một cuộc tìm kiếm được triển khai trên cả mặt đất và trên không khi trời quang đãng. Gullett cho biết bà đã nhìn thấy một chiếc trực thăng bay trên đầu vài ngày trước khi được giải cứu, nhưng nó đã bay ngang qua vì rừng rậm cản trở tầm nhìn, theo các nhà chức trách.

Một trung sĩ cảnh sát tìm thấy Gullett và chiếc xe vào ngày 20/4.

"Thông qua những nỗ lực của đội tìm kiếm cứu hộ, Sheena đã được tìm thấy an toàn và đã trở về nhà", Trung úy Dave Woginric nói.

Hàng nghìn ôtô hạng sang mắc kẹt vì lệnh trừng phạt Nga

Hàng nghìn ôtô hạng sang và nhiều hàng hóa đến Nga đang mắc kẹt tại Bỉ, trong khi các nhà chức trách sở tại đau đầu vì "ma trận" lệnh trừng phạt do phương Tây áp đặt lên Moscow.

Sự cố buồng cáp treo ở Ấn Độ khiến 48 người mắc kẹt giữa trời

Vụ va chạm trên tuyến cáp treo ở Ấn Độ khiến 2 người thiệt mạng và hàng chục du khách mắc kẹt trên không.

Minh An

Bạn có thể quan tâm