McDonald's gây giận dữ vì quảng cáo món ăn theo cái chết của 'Mèo Béo'
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
12 kết quả phù hợp
McDonald's gây giận dữ vì quảng cáo món ăn theo cái chết của 'Mèo Béo'
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
Đơn vị treo quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola bị phạt 25 triệu
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola: Tai nạn hay chiêu trò?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
‘Mở lon Việt Nam’: Thêm dấu gán nghĩa xấu cho từ là suy luận nguy hiểm
Tổng thư ký Hội Ngôn ngữ học Việt Nam cho rằng từ "lon" trong "Mở lon Việt Nam" khá thông dụng. Việc yêu cầu tránh nó vì sợ thêm dấu thành chữ có nghĩa xấu là suy luận nguy hiểm.
Coca-Cola sửa slogan quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Nước ngọt thay nước lọc và những quảng cáo gây tranh cãi của Coca-Cola
Trước khi bị Cục Văn hóa Cơ sở yêu cầu chỉnh sửa cụm từ “Mở lon Việt Nam”, Coca-Cola từng có những quảng cáo gây tranh cãi, bị cấm, thậm chí bị kiện ở một số quốc gia.
‘Không thể tùy tiện sử dụng tên gọi Việt Nam với mục đích quảng cáo'
Bà Ninh Thị Thu Hương - lãnh đạo Cục Văn hóa Cơ sở - lý giải nguyên nhân cơ quan này yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola.
Quảng cáo của Coca-Cola không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.
Giới trẻ hào hứng 'săn vàng' với những hình ảnh đậm chất Việt Nam
Thay vì chơi đào vàng giải trí, giới trẻ đang háo hức rủ nhau săn vàng thật từ các biểu tượng du lịch quen thuộc của Việt Nam.
8 chai Coca-Cola đắt nhất thế giới
Những chai soda cổ của Coca-Cola, trong đó thậm chí có những lon bị sản xuất lỗi hay hợp tác với Pepsi, được đấu giá với mức hàng trăm nghìn USD.
Xếp hàng chờ in tên lên lon Coca ở Sài Gòn
Phải mua ít nhất 35.000 đồng sản phẩm, mua 5 lon được tặng 1 lon có in tên tùy chọn là cách một siêu thị ở TP.HCM áp dụng ăn theo trào lưu in tên trên vỏ lon Coca.
Những lon nước ngọt đắt nhất thế giới
Nếu may mắn có được một lon Coca Cola bị lỗi, hãy giữ ngay nó lại vì nhờ đó bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền.