Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn túi xách đa dạng tại Dạ Thảo Shop

Tại Dạ Thảo Shop, hội chị em có thể tìm thấy những chiếc túi xách xinh xắn với đa dạng kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu.

Là điểm đến quen thuộc của những cô nàng mê túi xách, Dạ Thảo Shop cung cấp các kiểu túi xách từ đi làm đến dạo phố, đi biển, hẹn hò, cà phê...

Chủ cửa hàng chia sẻ túi xách không chỉ mang đến sự tiện dụng và phong cách, mà còn là công cụ bộc lộ bản ngã của phụ nữ. “Chúng tôi mong muốn khi đến Dạ Thảo Shop, phái đẹp được thỏa mãn đam mê, bộc lộ cá tính và tự tin làm điều mình thích”, đại diện cửa hàng chia sẻ.

Da Thao Shop,  tui xach thoi trang anh 1

Dạ Thảo Shop cung cấp đa dạng mẫu mã túi xách.

Dù là vật dụng nhỏ gọn, túi xách có thể tạo cho phụ nữ cảm giác an toàn, sự kiêu hãnh và tự tin. Mỗi khi nàng ra đường, chiếc túi mang cả thế giới thu nhỏ, chứa đựng những vật dụng cá nhân cần thiết.

Thấu hiểu thực tế đó, chủ cửa hàng Dạ Thảo đã chọn túi xách nữ làm sản phẩm để khởi nghiệp với mong muốn giúp phụ nữ tỏa sáng trong cuộc sống. Chị chia sẻ: “Tôi muốn Dạ Thảo Shop trở thành nơi được tin tưởng và yêu thích hàng đầu của chị em. Chỉ cần nghĩ đến túi xách, chị em sẽ nhớ tới Dạ Thảo. Để làm được điều đó, cửa hàng luôn tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm. Hơn nữa, tôi cũng nỗ lực trở thành một người tư vấn, lắng nghe và chia sẻ với khách hàng”.

Với hướng đi đúng đắn từ đầu, shop nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo chị em. Khách hàng mua trực tiếp hay qua kênh online đều có những phản hồi tích cực, tỷ lệ khách cũ quay lại với shop đạt con số ấn tượng.

Trong thời gian tới, Dạ Thảo Shop tiếp tục thực hiện mục tiêu ngày càng hoàn thiện cửa hàng, chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm mua sắm của khách. Với phong cách kinh doanh tâm huyết của người đứng đầu, cửa hàng hứa hẹn ngày càng nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em trên cả nước. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập fanpage Dạ Thảo Shop.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm