Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lốp IRC được hãng xe máy Honda Việt Nam lựa chọn

Được lựa chọn bởi nhà sản xuất xe máy nổi tiếng như Honda, lốp IRC đã đồng hành cùng 20 triệu xe Honda, chứng minh tính bền bỉ, chất lượng của mình.

IRC (Inoue) là hãng lốp xe máy đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 90 năm trên thế giới và 20 năm tại Việt Nam.

IRC hiện diện trong nhiều dòng xe Honda Việt Nam

IRC là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành lốp dành cho xe máy, không chỉ riêng ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Mang tiêu chuẩn chất lượng đến từ Nhật Bản, IRC không ngừng sáng tạo và cải tiến kỹ thuật để tạo ra những sản phẩm lốp chất lượng.

Hãng lốp Nhật Bản IRC sản xuất những dòng lốp bền bỉ, bám đường, êm ái, dễ vận hành và đảm bảo tính an toàn. Đặc biệt, sản phẩm lốp IRC được thiết kế phù hợp với yêu cầu thời tiết, hạ tầng giao thông tại Việt Nam, mang đến chất lượng tốt cho người sử dụng.

lop xe IRC anh 1
IRC tổ chức chương trình tri ân khách hàng tại thành phố Vinh, Nghệ An .

Với nhà máy hiện đại nhất Đông Nam Á đặt tại Hà Nội, IRC có thể cung ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam cũng như xuất khẩu. Chính những thế mạnh này đã giúp lốp IRC giành được niềm tin của hãng xe đồng hương, đồng thời tạo nên sự tín nhiệm với người tiêu dùng suốt 20 năm hiện diện tại Việt Nam. Không những thế, IRC còn được những nhà sản xuất xe máy uy tín khác như Yamaha chọn là lốp tiêu chuẩn theo xe cho hầu hết dòng xe của mình.

Từ khi thâm nhập thị trường lốp Việt, IRC đã trở thành sản phẩm tin dùng của người sử dụng xe máy với 6 triệu lốp xuất xưởng mỗi năm. Trong đó, khu vực miền Trung được IRC đánh giá như một thị trường trọng điểm với khả năng tiêu thụ cao.

lop xe IRC anh 2
Chương trình có sự tham dự của 200 tổng đại lý và đại lý tại Nghệ An cùng khu vực lân cận.

Nhằm tri ân sự tín nhiệm và tin dùng của người tiêu dùng khu vực Bắc Trung Bộ, đồng thời kỷ niệm 90 năm thành lập và 20 năm phát triển tại Việt Nam, ngày 30/10, IRC Việt Nam tổ chức sự kiện tri ân khách hàng tại Nghệ An.

Nghệ An thuộc khu vực miền Trung với đặc điểm khí hậu khắc nghiệt, thường xuyên đối mặt với nắng nóng và mưa lũ, ảnh hưởng không nhỏ tới lốp xe và khả năng an toàn cho người sử dụng. Chú trọng đầu tư vào đặc điểm riêng biệt của từng vùng miền, IRC hiểu được những giá trị căn bản mà người dân Nghệ An cần đến: độ bền và tính năng an toàn.

Để mang đến những giá trị thiết thực nhất cho người dân nơi đây, trong sự kiện tri ân khách hàng tại Nghệ An, IRC giới thiệu 4 dòng lốp hoàn toàn mới, đáp ứng những yêu cầu khắc nghiệt của thời tiết cũng như địa hình tại Nghệ An - khu vực Bắc Trung Bộ nói riêng và Việt Nam nói chung.

lop xe IRC anh 3
IRC giới thiệu 4 dòng sản phẩm mới đến khách hàng.

Mobicity SCT-002

Mobicity SCT-002 không những có khả năng chống chọi bền bỉ với thời tiết Việt Nam mà còn sở hữu thiết kế tinh tế, phù hợp với các loại xe tay ga cao cấp hiện nay như Vespa LX hay Liberty. Đặc biệt, với khả năng hạn chế trơn trợt khi di chuyển trên đường ướt, Mobicity SCT-002 đáp ứng được các nhu cầu khắc khe nhất về chất lượng và thẩm mỹ.

Urban Master MB520z

Đây là dòng lốp phù hợp với các dòng xe tay ga tại đô thị như Lead, Attila, Spacy, Nozza. Urban Master MB520z mang những tính năng đặc biệt như tuổi thọ cao, vận hành ổn định, hạn chế bị đâm thủng, thoát nước nhanh, chống trơn trượt. Đồng thời với thiết kế thời trang, MB 520z sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho xe ga của phái đẹp.

lop xe IRC anh 4
Đại diện IRC cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng trong 20 năm qua.

Wild Flare WF-930

Ngọn lửa Wild Flare WF-930 dành riêng cho các bạn trẻ muốn thể hiện cá tính riêng trên chiếc xe của mình. Lốp được sử cho đa số dòng xe như Future Neo, Wave RSX, Sirius, Jupiter, Exciter, thỏa mãn nhu cầu tùy biến “xế yêu” độc và chất của giới trẻ.

Corodine NR87

Được sản xuất chuyên biệt cho phượt thủ, lốp NR87 chinh phục các thử thách hiểm trở của đường đèo Việt Nam. NR87 được trang bị lớp cao su dày, hạn chế bị thủng, đồng thời tăng tính ổn định cho lốp xe. Không chỉ thiết kế dành riêng cho Honda Winner và Yamaha Exciter, NR87 còn có thể thay thế cho các dòng Wave, Dream, Future, Sirius, Exciter, Air Blade, Vision, Click, Mio, Luvias, giúp các phượt thủ thỏa mãn đam mê trên từng cung đường.

Sự kiện tri ân khách hàng diễn ra vào ngày 30/10 tại khách sạn Mường Thanh Sông Lam, 13 Quang Trung, thành phố Vinh, Nghệ An với 200 khách hàng thân thiết của IRC. Tại đây, IRC và các tổng đại lý đã trao đổi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ để có thể thấu hiểu được nhu cầu của người sử dụng, giúp việc di chuyển trở nên an toàn và thuận tiện hơn. IRC cũng cam kết nỗ lực phát triển sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản, nhằm mang đến người tiêu dùng những sản phẩm lốp chất lượng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm