Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lợi nhuận Samsung tăng cao nhất sau 2 năm

Theo báo cáo vừa được hãng công bố, doanh thu trong quý II này của Samsung đã đạt mức cao nhất sau 2 năm sụt giảm thị phần lẫn doanh số bán ra.

Gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc dự kiến đạt lợi nhuận khoảng 8,1 nghìn tỷ won (khoảng 6,9 tỷ USD) trong quý II. Con số này tăng hơn 17% so với cùng kỳ năm ngoái, theo báo cáo vừa được công bố. Kết quả này là mức cao nhất trong vòng 2 năm qua và cao hơn so với dự đoán 7,8 nghìn tỷ won mà tờ Thomson Reuters dẫn nguồn từ các nhà phân tích.

Samsung tang loi nhuan sau 2 nam anh 1
Galaxy S7 và S7 Edge là 2 con át chủ bài của Samsung. Ảnh: IgalaxyS7

Doanh thu của hãng trong quý này đạt 50 nghìn tỷ won, tăng 3% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, các công bố không nói rõ doanh thu từng mảng kinh doanh của Samsung.

Sau khi phải vật lộn với sự sụt giảm cả về doanh số bán ra của điện thoại thông minh lẫn thị phần trong 2 năm vừa qua, Samsung đã bắt đầu thấy được sự hồi sinh trong doanh thu từ các model đầu bảng của mình. Doanh số của Galaxy S7 và S7 Edge dự kiến sẽ đạt được 15 triệu chiếc trong quý II, theo một nguồn tin của tờ Korea Times.

Dùng thử Samsung Galaxy S7 edge Injustice ở VN Samsung Galaxy S7 edge Injustice bản người dơi vừa về Việt Nam theo đường xách tay. Model này gây ấn tượng mạnh từ bề ngoài đến giao diện được mô phỏng theo phong cách Batman.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm