Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lội ngược dòng ngoạn mục, GAM tái chiếm ngôi đầu

Tối 9/8, GAM Esports đánh bại Team Flash 2-1 trong trận “siêu kinh điển” của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam.

Trước trận đấu, GAM và Team Flash chia nhau 2 vị trí dẫn đầu với cùng 9 chiến thắng và 2 thất bại, nhưng Team Flash tạm xếp trên nhờ chỉ số phụ. Đội giành chiến thắng sẽ có cơ hội lớn kết thúc vòng bảng ở vị trí dẫn đầu và có quyền lựa chọn đối thủ trong vòng play-off.

Đúng với kỳ vọng, 2 đội cống hiến cho người hâm mộ trận đấu gay cấn, hấp dẫn đến những phút cuối cùng. GAM là đội vươn lên dẫn trước ở game 1, với gần 4.000 tiền chênh lệch sau 13 phút thi đấu. Ngay sau đó, Team Flash hạ gục 4 thành viên của GAM trong pha giao tranh ở đường dưới để đưa trận đấu trở lại thế cân bằng.

gam fl anh 1

Levi và các đồng đội đã có trận đấu xuất sắc dù để đối thủ dẫn trước. Ảnh: GAM.

Hai đội tiếp tục thi đấu máu lửa, có nhiều điểm hạ gục trong những phút tiếp theo. Bước ngoặt của ván đấu là 2 tình huống giao tranh thắng lợi của Team Flash ở hang rồng và hang Baron. Từ đó, Team Flash liên tục gây áp lực lên đối thủ và giành chiến thắng sau 35 phút.

Sang game 2, GAM gây bất ngờ với lựa chọn Ahri đường giữa cho Dia1. Đây là lần đầu tiên vị tướng này được sử dụng tại Giải vô địch LMHT Việt Nam (VCS) mùa hè 2020. Chiến thuật này đã phát huy hiệu quả ngoài sức tưởng tượng.

Với nguồn sát thương khổng lồ, Dia1 giúp GAM liên tiếp giành thắng lợi trong giao tranh và khép lại ván đấu ở phút 31. Cá nhân Dia1 được bầu chọn làm người chơi hay nhất (MVP) của ván đấu với 9 điểm hạ gục, 7 hỗ trợ, trong khi không phải “lên bảng đếm số” lần nào.

Team Flash giành 3 con rồng đầu tiên của game đấu thứ 3, nhưng GAM mới là đội dẫn trước về tiền nhờ thắng lợi trong các pha giao tranh. Phút 29, sau khi hạ gục người chơi đường giữa Kati của Team Flash, GAM đẩy thẳng vào căn cứ đối phương và ấn định tỷ số chung cuộc 2-1. Dia1 tiếp tục giành MVP với màn thể hiện xuất sắc với vị tướng Tristana.

Chiến thắng này giúp GAM vượt qua Team Flash và vươn lên ngôi đầu bảng khi có trận thắng nhiều hơn đối thủ. Với 2 danh hiệu MVP, Dia1 cũng đang nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc đua danh hiệu người chơi hay nhất vòng bảng VCS mùa hè 2020.

Thần rừng SofM và pha xử lý 'lườm rau gắp thịt' với Lee Sin Trong chiến thắng 2-1 của Suning Gaming (SN) và Victory Five (V5) tại LPL Mùa Hè 2020, Lê "SofM" Quang Duy có pha xử lý mẫu mực, giúp đội nhà lật ngược thế cờ.

Vòng bo kém may mắn, Box Gaming vẫn còn cơ hội vô địch PUBGM thế giới

Vòng bo không thuận lợi khiến Box Gaming, đại diện Việt Nam, không có thành tích tốt trong ngày thi đấu 8/8 ở giải PUBG Mobile World League 2020.

Thi đấu mãn nhãn, đại diện Việt Nam áp sát top 1 PUBG Mobile thế giới

Đại diện của Việt Nam, Box Gaming, tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng tại giải PUBG Mobile World League 2020.

Việt Hà

Bạn có thể quan tâm