Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt tính năng giúp người dùng Galaxy S23 Ultra tạo ra bức ảnh đẹp

Không chỉ nổi bật với cảm biến 200 MP và khả năng zoom đến 100x, camera trên Galaxy S23 Ultra còn được người dùng đánh giá cao nhờ ứng dụng Galaxy Expert RAW.

Theo thống kê của Photutorial, mỗi giây trên thế giới có đến 54.400 bức ảnh được thực hiện, phần lớn từ smartphone với các chủ đề quen thuộc như selfie, đồ ăn hay khoảnh khắc đời thường. Có thể thấy, hình ảnh vẫn luôn là phương thức thể hiện mạnh mẽ, giúp người dùng trẻ biểu đạt cá tính thông qua các góc nhìn về cuộc sống họ ghi lại được.

Galaxy S23 Ultra anh 1

Hình ảnh là phương tiện để người trẻ thể hiện cá tính cũng như góc nhìn về cuộc sống.

Với người trẻ, mỗi khoảnh khắc đều đắt giá. Do đó, việc có thể chụp và lưu trữ hình ảnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Đó cũng là lý do Galaxy S23 Ultra nhận được nhiều sự quan tâm, nhờ khả năng lưu giữ khoảnh khắc dễ dàng bất kể ngày đêm với độ chi tiết cực cao ở chế độ 200 MP, để mỗi khung hình mang đến cái nhìn chân thực và rõ nét về cuộc sống.

Bên cạnh đó, thấu hiểu tâm lý luôn đề cao cái tôi, khẳng định sự khác biệt, Galaxy S23 Ultra còn mang đến người trẻ quyền năng sáng tạo không giới hạn với các tính năng độc đáo trên Galaxy Expert RAW.

Với ống kính tele tiềm vọng zoom 100x của Galaxy S23 Ultra, trăng hay cả bầu trời đêm cùng những vì tinh tú sáng lấp lánh ẩn hiện đều được ghi lại một cách trọn vẹn.

Galaxy S23 Ultra anh 2

Chụp ảnh thiên văn không còn là bài toán khó với người dùng smartphone.

Một vẻ đẹp thiên nhiên vốn khó có mẫu smartphone nào có thể truyền tải, giờ đây lại được Galaxy S23 Ultra hiện thực hóa ngay trước mắt. Chỉ bằng vài thao tác nhỏ, người dùng có thể vào ứng dụng Expert Raw, chọn chế độ “Ảnh thiên văn”, điều chỉnh lấy nét, cân bằng trắng và thời gian phơi sáng để thu lấy bầu trời đêm hay các thiên thể. Bạn vẫn có thể tìm thấy cả bầu trời sao lung linh, ngắm nhìn và tận hưởng vẻ đẹp đó mà không cần là tay máy chuyên nghiệp.

Galaxy S23 Ultra anh 3

Người dùng dễ dàng chụp ảnh thiên văn trên S23 Ultra chỉ với vài thao tác đơn giản.

Kết quả ảnh chụp từ S23 Ultra không bị nhiễu, mờ hay mất nét - vốn là những hạn chế thường thấy khi chụp đêm ở mức ISO cao. Chất ảnh trong trẻo, sáng rõ, các lớp màu sắc được tái hiện khá ấn tượng. Hơn nữa, ảnh chụp còn được lưu ở định dạng RAW, cho phép người dùng có thể thoải mái hậu kỳ với phần mềm để tinh chỉnh và cho ra tác phẩm ưng ý nhất.

Ngoài ra, máy còn sở hữu tính năng Double Exposure (Chụp chồng hình), cho phép bạn chồng nhiều ảnh để tạo nên thành phẩm nghệ như một tác phẩm kỳ công. Người dùng sẽ có 2 chế độ chụp: Chụp liên tục (chụp ảnh liên tục theo các khoảng thời gian đều đặn), chụp thủ công (chụp từng bức ảnh một khi muốn).

Galaxy S23 Ultra anh 4

Tính năng phơi sáng nhiều lần giúp người trẻ biến những bức ảnh thành tác phẩm nghệ thuật đậm chất riêng.

Có thể thấy, những cải tiến camera với công nghệ tiên phong được trang bị trên S23 Ultra hứa hẹn mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp ngay trong tầm tay cho các tín đồ công nghệ, đặc biệt là người trẻ. Đây cũng đồng thời góp phần thiết lập tiêu chuẩn mới trong trải nghiệm nhiếp ảnh di động.

Samsung Galaxy S23 Ultra hiện có chương trình ưu đãi từ 13/6 đến 30/6. Người dùng có thể sở hữu S23 Ultra với mức giá ưu đãi đến 9 triệu đồng, hoặc thu cũ đổi mới thiết bị tiết kiệm đến 27,2 triệu đồng và nhận nhiều phần quà ưu đãi với số lượng có hạn.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm