Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt phụ kiện công nghệ hữu ích đang có giá tốt

Divoom Pixoo Max, JBL Pulse 3, Corsair M55 là những phụ kiện công nghệ với tính năng hữu ích, thiết kế đẹp để trang trí bàn làm việc.

Trong bối cảnh nhu cầu làm việc, giải trí tại nhà tăng cao, nhiều người có nhu cầu sở hữu thiết bị công nghệ vừa thông minh, vừa có thiết kế đẹp để bàn làm việc thêm sinh động, tạo cảm hứng khi làm việc.

Đây là một số phụ kiện công nghệ giá dưới 3 triệu đồng, có thể đặt hàng trên Lazada để trang trí bàn làm việc tại nhà.

Divoom Pixoo Max

Giá 1,75 triệu đồng trên Lazada, bảo hành chính hãng 1 năm.

Divoom Pixoo Max là màn hình trang trí với phong cách điểm ảnh (pixel). Màn hình có thiết kế đơn giản, kích thước 17 x 17 cm, độ phân giải 32 x 32 pixel. Người dùng có thể đặt lên bàn, treo trường hoặc gắn lên kính xe hơi bằng phụ kiện tặng kèm.

Loat phu kien cong nghe huu ich tren Lazada anh 1

Màn hình Divoom Pixoo Max thích hợp để trang trí bàn làm việc hoặc treo tường. Ảnh: Richard Tech.

Màn hình của Divoom Pixoo Max hỗ trợ nhiều chế độ hiển thị như thời gian, ngày tháng, thời tiết, nháy theo nhạc, hình ảnh do người dùng tự chọn hoặc tải từ ứng dụng trên smartphone. Trong mỗi chế độ, người dùng có thể chỉnh màu sắc hoặc kiểu hiển thị khác nhau, bên cạnh tính năng kết nối với ứng dụng để hiện biểu tượng thông báo.

Divoom Pixoo Max trang bị pin 5.000 mAh, thời gian sử dụng phụ thuộc vào chế độ và hình ảnh hiển thị. Thiết bị có thể hoạt động bằng pin hoặc cắm điện qua cổng USB-C. Đánh giá cho thấy chất lượng hiển thị của Pixoo Max khá tốt, độ sáng cao, màu sắc rực rỡ, thích hợp làm vật trang trí cho góc làm việc thêm nhiều màu sắc.

Yeelight Lightstrip Plus 1S

Giá 751.000 đồng trên Lazada, bảo hành chính hãng 1 năm.

Dây đèn LED thông minh của Yeelight có băng keo để dán lên bàn hoặc tường, tạo hiệu ứng ánh sáng cho góc làm việc. Người dùng có thể chỉnh màu hoặc bật/tắt đèn thông qua remote, ứng dụng Mi Home trên smartphone hoặc Apple HomeKit.

Loat phu kien cong nghe huu ich tren Lazada anh 2

Dây đèn Yeelight có thể dán lên bàn, tủ hoặc phía sau TV, màn hình máy tính. Ảnh: Gadget Freakz.

Bóng LED của đèn được gắn vào dây nhựa dẹp và dẻo, dễ dàng tạo hình, uốn cong và dán lên nhiều vị trí như cạnh bàn, tường hoặc phía sau màn hình máy tính. Thông qua smartphone, người dùng có thể chỉnh màu sắc, nhiệt độ và độ sáng của đèn tùy nhu cầu sử dụng.

Phiên bản tiêu chuẩn của Yeelight Lightstrip Plus 1S dài 2 m, người dùng có thể mua thêm dây để mở rộng lên tối đa 10 m, thích hợp cho các không gian lớn hoặc tạo hình phức tạp.

JBL Pulse 3

Giá 2,39 triệu đồng trên Lazada, bảo hành chính hãng 1 năm.

JBL Pulse 3 là một trong các mẫu loa Bluetooth chất lượng cao, thích hợp để trang trí với hệ thống đèn LED bao quanh, tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt khi phát nhạc với nhiều chế độ khác nhau. So với phiên bản trước, hiệu ứng đèn của Pulse 3 đẹp hơn bởi nó được tách khỏi màng loa, thành một phần độc lập.

Loat phu kien cong nghe huu ich tren Lazada anh 3

Loa không dây JBL Pulse 3 có dải đèn LED nhiều màu sắc. Ảnh: TechRadar.

Thiết bị có khả năng kháng nước IPX7 ở độ sâu tối đa 1 m, mặt trên và dưới là 2 loa bass, trong khi loa chính có thể phát âm thanh 360 độ thích hợp cho không gian hồ bơi hoặc tiệc. Phía sau loa chứa dàn nút điều khiển nhạc và đèn. Người dùng có thể tải app JBL Connect+ trên smartphone để điều khiển, hỗ trợ kết nối tối đa 100 loa khác nhau.

Theo TechRadar, JBL Pulse 3 cho chất lượng âm thanh khá cân bằng. Thời lượng pin của loa khoảng 12 tiếng nếu bật đèn, không quá cao so với các mẫu loa không dây khác.

Divoom Ditoo

Giá 1,79 triệu đồng trên Lazada, bảo hành chính hãng 1 năm.

Mẫu loa Bluetooth của Divoom có kiểu dáng mô phỏng máy tính cổ, dàn nút điều khiển giống bàn phím cơ, bên phải là cần gạt để chỉnh một số chức năng.

Loat phu kien cong nghe huu ich tren Lazada anh 4

Loa không dây Divoom Ditoo có thiết kế mô phỏng máy tính ngày xưa. Ảnh: Michael Nguyen.

Thiết bị có màn hình LED 256 điểm ảnh, 16 triệu màu, kết nối với smartphone để hiện giờ, biểu tượng cảm xúc, ảnh động hoặc thông báo tương tự màn hình Pixoo Max. Loa cũng hỗ trợ phát nhạc qua thẻ nhớ microSD, sạc bằng cổng USB-C, tích hợp một số game để giải trí.

Công suất của Divoom Ditoo là 10 W, chất lượng âm thanh được đánh giá tốt. Theo Richard Tech, âm treble của loa có độ trong trẻo, âm trung và âm trầm thể hiện khá ổn so với kích thước. Tuy nhiên, micro của loa không được đánh giá cao bởi âm thanh khá nhỏ. Thiết bị có pin 3.000 mAh cho thời gian nghe khoảng 8 tiếng.

JBL Horizon

Giá 1,69 triệu đồng trên Lazada, bảo hành chính hãng 1 năm.

JBL Horizon là mẫu loa Bluetooth có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với màu trắng hoặc đen, phía trước là màn hình LCD hiện thời gian và lịch, thích hợp làm đồng hồ báo thức hoặc để trên bàn làm việc. Phía sau loa chứa đèn LED mô phỏng ánh sáng tự nhiên, làm đèn ngủ vào ban đêm.

Loat phu kien cong nghe huu ich tren Lazada anh 5

Loa không dây JBL Horizon tích hợp tính năng đồng hồ để bàn. Ảnh: JBL.

JBL Horizon hỗ trợ phát nhạc bằng cổng 3,5 mm hoặc Bluetooth, trang bị 2 cổng USB-A để sạc pin cho 2 thiết bị. Loa cũng tích hợp đài FM, tính năng không thường xuất hiện trên loa không dây hiện nay.

Chất lượng âm thanh của JBL Horizon được đánh giá trung bình. Điểm trừ của loa là không có pin, chỉ có thể sử dụng khi cắm điện. Bên dưới loa gồm nút chỉnh giờ, khe gắn pin cúc áo để lưu thời gian trong trường hợp mất điện.

Corsair M55 RGB Pro White

Giá 630.000 đồng trên Lazada, bảo hành chính hãng 2 năm.

Chuột chơi game M55 RGB Pro sở hữu thiết kế đối xứng, có thể sử dụng ở cả tay trái hoặc phải. Trọng lượng của chuột là 86 g, phần lưng bo cong cho cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Loat phu kien cong nghe huu ich tren Lazada anh 6

Chuột chơi game Corsair M55 RGB Pro sở hữu thiết kế đối xứng. Ảnh: Corsair.

M55 RGB Pro có mắt cảm biến PAW3327 cho hiệu năng khá tốt, switch của Omron có độ bền tối đa 50 triệu lần nhấn. Chuột trang bị hệ thống đèn RGB có thể điều chỉnh bằng phần mềm trên máy tính, màu trắng thích hợp để trang trí cho bàn làm việc theo phong cách tối giản, tông màu sáng làm chủ đạo.

Bên cạnh phím trái phải và nút cuộn, M55 RGB Pro còn trang bị 4 phím phụ nằm ở 2 bên, có thể chỉnh bằng phần mềm. Tuy nhiên, các phím phụ của chuột khá cứng. Đồng thời, nếu gắn các chức năng lên cả 4 phím, người dùng rất dễ bấm nhầm khi chơi game.

Bộ đôi phụ kiện không thể thiếu khi làm việc tại nhà

Chiếc tai nghe chống ồn giúp bạn tăng hiệu suất khi làm việc tại nhà. Trong khi đó, smartwatch đo lường chỉ số giúp bạn cân bằng, theo dõi sức khỏe.

Con trộm Bitcoin trị giá 780.000 USD, phụ huynh ra hầu toà

Sau hơn 3 năm kiên nhẫn chờ hướng giải quyết từ phụ huynh, người bị hại quyết định khởi kiện.

Louis Vuitton ra mắt loa di động hình UFO giá 2.900 USD

Loa Horizon Light Up là phụ kiện công nghệ mới nhất của Louis Vuitton với thiết kế giống chiếc đĩa bay.

Phúc Thịnh

Bạn có thể quan tâm