Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Loạt item thời trang IT-girl cho nàng 'bùng nổ' phong cách dịp 8/3

Tân trang tủ đồ bằng một vài item phong cách IT-girl như áo blazer thắt eo, boots cao cổ hay mắt kính… bạn sẽ trở thành cô gái thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn dịp 8/3.

IT-girl là từ để mô tả những cô gái tạo ra trào lưu, có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang. Đó có thể là fashionista, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế hay đơn giản là một cô nàng bình thường nhưng sở hữu phong cách sành điệu, thời thượng và truyền cảm hứng cho mọi người. Khi xuất hiện giữa đám đông, IT-girl luôn là tâm điểm thu hút sự sự chú ý và quan tâm.

Để giúp các nàng sở hữu vibe IT-girl, tỏa sáng trong ngày xuống phố dịp 8/3 này, Lifestyle gợi ý 5 item thời trang được giảm giá mạnh trong lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” trên sàn TMĐT từ 3/3 đến 13/3.



Lazada anh 1Lazada anh 2
Lazada anh 3

Áo blazer dạ có đai
Từ 169.000 đồng

Hailey Bieber là một trong những IT-girl đình đám thế giới, nổi tiếng với việc chăm diện blazer. Cô từng chia sẻ với tạp chí thời trang Vogue rằng mình là “fan ruột” của item blazer thời thượng.

Học hỏi Hailey, bạn có thể sắm ngay một chiếc áo blazer chất dạ, có đai thắt ngang eo để diện trong dịp lễ 8/3. Tiết trời những ngày xuân se lạnh sẽ mang đến cho bạn rất nhiều ý tưởng “lên đồ” cùng blazer: Mặc kiểu giấu quần, phối cùng tank top kèm shorts, hay khoác ngoài mẫu váy dáng dài mềm mại.

Với chiếc đai thắt eo đi kèm, bạn có thể mặc áo thành 2 kiểu: Dáng suông trẻ trung, Hàn Quốc hay phối thêm đai để tăng sự nữ tính, tôn lên vóc dáng thanh thoát.



Lazada anh 4Lazada anh 5
Lazada anh 6

Quần jeans ống rộng xẻ gấu
Từ 559.000 đồng

Nếu như skinny jeans phù hợp với vóc dáng mảnh mai thì quần jeans ống rộng “nịnh” nhiều dáng người, giúp phái đẹp che các khuyết điểm như bắp chân to, vòng 2 lớn… Cũng bởi thế, mẫu quần này trở thành món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái, giúp “hack dáng” hiệu quả trong buổi tụ tập cùng bạn bè.

Để tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục, bạn có thể chọn một chiếc quần jeans ống vẩy xẻ gấu từ The Blueshirt. Với chất liệu denim mềm mại, ôm vừa vặn và tôn vòng hông, cùng đường xẻ gấu hiện đại, thiết kế này tạo sự thoải mái cho mỗi bước đi. Điểm cộng khác là quần dễ dàng phối cùng mọi item từ áo croptop, sơ mi, blazer hay áo khoác denim cùng tone màu.



Lazada anh 7Lazada anh 8
Lazada anh 9

Boots cao cổ
Từ 199.000 đồng

Mix & match trang phục với boots cao cổ là một trong những công thức khiến các IT-girl trở nên nổi bật trên đường phố. Không ngoa khi nói rằng những đôi boots cao đến đầu gối là là item lý tưởng giúp hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu và thời thượng của mỗi cô nàng.

Bạn cũng có thể học cách phối đồ từ các IT-girl nổi tiếng thế giới bằng việc bổ sung vào tủ đồ một đôi boots cao cổ, đế 3-5 phân. Được làm từ chất liệu da PU mềm mịn, thiết kế ôm sát từ bắp xuống dưới cổ chân, boots tạo form chuẩn giúp đôi chân trông thon dài hơn.

Mua boots trên LazLook - kênh thời trang của Lazada trong dịp lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” từ 3/3 đến 13/3, bạn sẽ được giảm đến 33,4%, giảm thêm từ voucher tích lũy kèm miễn phí vận chuyển.



Lazada anh 10Lazada anh 11
Lazada anh 12

Kính Ray-Ban Erika
Từ 2,59 triệu đồng

Những cô nàng IT-girl ghi điểm không chỉ ở gu thời trang, mà còn từ thần thái qua mỗi bước chân. Do vậy, nắm bắt và thể hiện được thần thái này là bạn đã thành công một nửa trong việc “bùng nổ” nhan sắc, thu hút mọi ánh nhìn nhân ngày 8/3.

Nếu chưa đủ tự tin, đừng quên chọn một chiếc kính mắt sành điệu, phù hợp khuôn mặt để che bớt ánh nhìn rụt rè, đồng thời tạo thêm điểm nhấn cho set đồ. Không cần quá cầu kỳ, chiếc kính gọng trơn, dáng mắt mèo từ Ray-Ban là phụ kiện phù hợp giúp bạn hô biến diện mạo, trở nên cool ngầu và không kém phần trendy. Diện kính từ Ray-Ban cũng là cách bạn thể hiện tuyên ngôn về sống chất và tự do.



Lazada anh 13Lazada anh 14
Lazada anh 15

Khuyên tai phong cách cổ điển
Từ 17.820 đồng

Ngoài kính mắt, khuyên tai là phụ kiện khác được nhiều IT-girl quốc tế và Việt Nam lăng xê. “Nhỏ nhưng có võ”, mẫu khuyên tai phù hợp sẽ tôn lên các đường nét tinh tế của gương mặt như vành tai, gò má, xương hàm… cũng khiến tổng thể khuôn mặt bạn trở nên sinh động, rực rỡ hơn.

Nếu theo đuổi sự nhẹ nhàng, thanh lịch, bạn có thể cân nhắc các mẫu khuyên nhỏ hình hoa, trái tim hay dáng ngọc trai đơn giản. Còn nếu muốn hóa thân thành IT-girl phá cách, tinh nghịch, mẫu khuyên to bản dáng tròn hoặc vuông, thiết kế cầu kỳ sẽ là lựa chọn phù hợp.

Thấu hiểu và nắm bắt được gu phối đồ của các IT-girl không chỉ khiến bạn trông thời thượng, hiện đại hơn mà đôi khi còn đi trước xu thế. Cơ hội lấp đầy đủ đồ cá nhân bằng các item “chuẩn” IT-girl đã đến, khi Lazada sale mạnh hàng nghìn sản phẩm thời trang trong lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” nhân dịp sinh nhật 11 tuổi. Chương trình diễn ra từ 3/3 đến 13/3. Độc giả mua sắm hàng chất giá hời tại đây.

Giang Tiểu San

Đồ hoạ: Anny Nhi

Bạn có thể quan tâm