Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt hoạt động hấp dẫn mùa tựu trường tại AEON Mall Tân Phú Celadon

Nhân mùa tựu trường, AEON Mall Tân Phú Celadon tổ chức nhiều hoạt động mua sắm nhận thưởng hấp dẫn cho các gia đình Việt.

Vào mùa tựu trường, những vật dụng như: sách, vở, bút, thước, xe đạp… là nhu cầu của đông đảo học sinh, sinh viên. Nhân dịp này, AEON Mall Tân Phú Celadon tổ chức chương trình “Khai trường nô nức – Thỏa sức đón quà” hấp dẫn, đem đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm thỏa thích với nhiều quà tặng thú vị.

AEON Mall Tan Phu Celadon anh 1
Chương trình mang đến cơ hội mua sắm với nhiều quà tặng giá trị.

Theo đó, với hóa đơn mua sắm trên 2 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận một hộp bút simili xinh xắn hoặc mũ bảo hiểm AEON Mall khi có hóa đơn mua hàng trên 5 triệu đồng.

AEON Mall Tan Phu Celadon anh 2
Bố mẹ cùng bé mua sắm để chuẩn bị cho năm học mới.

Bên cạnh cơ hội nhận quà hấp dẫn từ chuỗi hoạt động “Back to school”, các bạn dưới 18 tuổi còn có thể tham gia cuộc thi nhảy sôi động mang tên “Vũ điệu đêm trăng”. Nếu đam mê các thể loại nhảy hiện đại như: break dance, popping, sexy dance, freestyle… các bạn có thể đăng ký tham gia chương trình tại đây. Thời gian nhận bài dự thi từ 16/8 đến 20/9.

Clip tham dự nếu đạt yêu cầu và không dài quá 3 phút, chất lượng 1.080 pixel, được đầu tư về hình ảnh và nội dung, bạn sẽ có cơ hội lọt vào top 5 để tranh tài trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 30/9.

AEON Mall Tan Phu Celadon anh 3
Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi nhảy lên đến 10 triệu đồng.

Giải nhất cuộc thi “Vũ điệu đêm trăng” sẽ nhận được 5 triệu đồng, một giải nhì sẽ nhận được 3 triệu đồng và một giải ba sẽ nhận được 2 triệu đồng.

Tại AEON Mall Tân Phú Celadon đang diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn như: trượt băng, mua sắm, săn ưu đãi... thú vị. Đặc biệt, sân trượt băng Ice Skate vừa ra mắt là điểm thu hút nhiều gia đình và nhóm bạn trẻ đến vui chơi trước khi hè kết thúc.

AEON Mall Tan Phu Celadon anh 4
Sân trượt băng giúp khách tham quan xua tan cái nóng mùa hè.

Tọa lạc tại số 30 đường Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM, tập trung nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, cao cấp và các dịch vụ giải trí hấp dẫn, AEON Mall Tân Phú Celadon trở thành điểm đến lý tưởng để các gia đình, cũng như các bạn học sinh sinh viên tận hưởng thời gian cuối hè và sắm sửa chuẩn bị cho năm học mới.

AEON Mall Tan Phu Celadon anh 5
Nhà nhà rộn ràng mua sắm tại AEON Mall Tân Phú Celadon.

Xem chi tiết chương trình khuyến mãi, ưu đãi của AEON Mall Tân Phú Celadon tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm