Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện quán quân bản lĩnh tại cuộc thi ‘Nhà môi giới tài năng 2018’

“Nhà môi giới tài năng” - cuộc thi đầu tiên dành cho những người hoạt động trong ngành BĐS được tổ chức bởi Muabannhadat đã tìm ra thí sinh xuất sắc sau vòng chung kết hấp dẫn.

Ngày 3/8, sau 3 tháng tranh tài quyết liệt, vòng chung kết của cuộc thi “Nhà môi giới tài năng” đã diễn ra tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, Quận 4. Sự kiện không chỉ là buổi trình diễn thuyết phục của 10 thí sinh xuất sắc mà còn là nơi quy tụ hơn 300 nhà môi giới bất động sản đang sinh sống và hoạt động tại TP.HCM và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Muabannhadat anh 1
Các thí sinh xuất sắc tại vòng chung kết cuộc thi “Nhà môi giới tài năng”.

Tại sự kiện, khách tham dự đã chứng kiến màn “đấu trí” hấp dẫn của 10 thí sinh xuất sắc cũng như lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia trong ngành, giúp họ thêm vững vàng và bản lĩnh với lựa chọn nghề môi giới bất động sản của mình.

Đề bài của vòng chung kết là một bài toán chốt sale trong vòng 5 phút về dự án Charmington Iris của TTC Land. Tùy theo đối tượng khách hàng mà ban giám khảo đưa ra, các thí sinh phải trình bày một cách thuyết phục các lý do căn hộ này phù hợp với khách hàng. Không chỉ thuyết phục ban giám khảo, các thí sinh phải thuyết phục khán giả bên dưới bình chọn cho mình qua hệ thống bình chọn thí sinh được yêu thích nhất.

Muabannhadat anh 2
Ban tổ chức cùng đại diện các đơn vị đồng hành đã tạo nên thành công cho “Nhà môi giới tài năng”.

Trong 2 vòng thi trước đó, các thí sinh đã được huấn luyện từ ban tổ chức. Nhờ vậy tại đêm chung kết, các thí sinh đều tự tin trình bày và thuyết phục nhà đầu tư, khách hàng mua để ở. Với việc cung cấp thông tin đầy đủ, hợp lý cùng cá tính riêng, mỗi người đều tạo được dấu ấn đặc biệt.

Cuối cùng, thí sinh Trần Mạnh Cường, nhà môi giới bất động sản tự do đã giành vị trí cao nhất cùng giải thưởng trị giá 50 triệu đồng. Với 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, bài dự thi của Cường được đánh giá cao nhờ phong thái tự tin, trình bày thuyết phục. Sau cuộc thi, Mạnh Cường chia sẻ anh quyết tâm theo đuổi sự nghiệp lâu dài để trở thành một nhà môi giới chuyên nghiệp.

Muabannhadat anh 3
Trần Mạnh Cường - thí sinh đạt giải nhất cuộc thi “Nhà môi giới tài năng”.

Giải nhì trị giá 30 triệu đồng thuộc về thí sinh La Kim Mỹ Duyên - nhân viên kinh doanh của Công ty BĐS Savills Việt Nam. Mỹ Duyên mang đến phong cách tự tin, kiến thức vững vàng và sự sáng tạo trong phần trình bày.

Giải ba trị giá 20 triệu đồng thuộc về Đoàn Chấn Hùng - Công ty Khải Hoàn Land. Với kinh nghiệm nhiều năm làm môi giới, Hùng tạo thiện cảm tốt với phần trình bày hợp lý, súc tích và đầy đủ ý nghĩa.

Bên cạnh vòng chung kết cuộc thi, sự kiện còn có 2 phần tọa đàm xoay quanh chủ đề về nghề môi giới bất động sản.

Phần toạ đàm đầu tiên với chủ đề “Con đường để trở thành nhà môi giới thành công” có sự tham gia của bà Bùi Nguyễn Huyền Trang - Giám đốc cho thuê thương mại JLL Việt Nam, ông Nguyễn Khánh Duy - Giám đốc kinh doanh nhà ở Savills Việt Nam, bà Võ Nhật Liễu - Giám đốc kinh doanh Công ty BĐS Tiến Phước. Buổi trò chuyện giúp nhiều người hiểu hơn về môi giới bất động sản - nghề nghiệp vẫn còn khá nhiều định kiến và hiểu lầm.

Muabannhadat anh 4
Tọa đàm “Con đường để trở thành nhà môi giới thành công”.

“Để trở thành một nhà môi giới tốt, bạn phải làm tốt cả 4 bước: Kết nối khách hàng với nhà đầu tư, tư vấn, hỗ trợ khách hàng và chăm sóc khách hàng sau khi hoàn thành giao dịch”, bà Võ Nhật Liễu chia sẻ. Bà Bùi Nguyễn Huyền Trang cũng cho biết: “Chỉ cần cố gắng làm tốt công việc của mình, những đánh giá xấu về nghề không còn quan trọng nữa”.

Phần tọa đàm thứ 2 có chủ đề “Nghề môi giới dưới góc nhìn của người mua nhà” với sự tham dự của nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch cùng ca sĩ Võ Hạ Trâm. Cả hai khách mời đã chia sẻ quan điểm về nghề môi giới thông qua câu chuyện mua nhà của chính bản thân.

“Khi bắt đầu tìm mua và bán nhà, tôi mới nhận ra vai trò và những khó khăn của các nhân viên môi giới bất động sản khi hành nghề. Theo tôi, khi bạn thật sự cống hiến công sức và tấm lòng trong công việc, bạn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ”, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch chia sẻ.

Muabannhadat anh 5
Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và ca sĩ Võ Hạ Trâm chia sẻ nhiều câu chuyện với nhà môi giới trong quá trình mua nhà của mình.

Sự kiện “Muabannhadat Forum 2018: Nhà môi giới tài năng" do Muabannhadat tổ chức với sự đồng hành của TTC Land, ngân hàng UOB, ngân hàng VIB, Vạn Xuân Land. Ngoài ra, chương trình hân hạnh nhận được sự đồng hành của các đơn vị hàng đầu đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản: Công ty Savills Việt Nam, Công ty JLL Việt Nam, Viện đào tạo Doanh Chủ, Công ty FI Technology và Công ty truyền thông Munkas.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm