Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa catwalk

Thành viên nhóm BlackPink được khen khi trình diễn hai bộ đồ mang phong cách khác nhau của nhà mốt CELINE.

Tối 4/5, Lisa gây chú ý khi xuất hiện trong video ra mắt bộ sưu tập mùa Đông 2022 của CELINE. Nữ thần tượng diện hai bộ trang phục khác nhau. Cộng đồng mạng dành lời khen cho thần thái sắc lạnh và vóc dáng không thua kém người mẫu của cô, theo Nylon.

Lần xuất hiện đầu, cô mặc chiếc váy ngắn đính sequin màu bạc với giày cao cổ đen, kết hợp cùng túi xách dây xích và kính râm. Sau đó, cô đổi sang hình tượng mạnh mẽ hơn với chiếc váy mini đính sequin màu đen phối cùng áo khoác da biker.

Bộ sưu tập mới của nhà mốt Pháp mang tên “Dans Paris,”. Show thời trang được trình chiếu ở định dạng kỹ thuật số, giống bộ phim ngắn do Giám đốc sáng tạo Hedi Slimane đạo diễn.

Video được quay tại Hôtel de la Marine và Hôtel National des Invalides. Không chỉ mang đến phông nền bắt mắt, cả hai địa điểm còn đánh dấu một số khoảnh khắc quan trọng cho thương hiệu.

“Salons D'Apparat” tại Hôtel de la Marine là một căn phòng có từ thế kỷ 18, được sử dụng để trưng bày các bộ sưu tập và tác phẩm nghệ thuật của hoàng gia để du khách tham quan.

Về sau, căn phòng này được đổi thành không gian tiếp khách. Kể từ khi được phục hồi gần đây, CELINE là nhà mốt đầu tiên được tổ chức buổi trình diễn. Trong khi đó, Hôtel National des Invalides là địa điểm được Slimane lựa chọn show diễn đầu tiên của mình cho CELINE vào năm 2018.

lisa catwalk anh 5

Lisa lần đầu catwalk cho bộ sưu tập Hè 2022 của hãng. Ảnh: CELINE.

Kể từ khi trở thành đại sứ thương hiệu của hãng vào năm 2020, đây là lần thứ hai Lisa xuất hiện trong vai trò người mẫu, thể hiện khả năng catwalk. Tại show diễn mùa Hè 2022 của hãng, Lisa xuất hiện trong mẫu áo phông trắng đồng điệu với giày, quần jeans xanh ống suông và áo khoác ngoài. Các mẫu thiết kế được nhận xét như lấy cảm hứng từ chính trang phục cô diện hàng ngày.

Nam giới mặc áo xuyên thấu, sơn móng tay không còn là chuyện mới

Đồ nội y, quần khoe vòng ba, choker hay sơn móng vốn là những yếu tố gắn liền với phái đẹp. Tuy nhiên, nó hiện được nhiều sao nam lăng xê.

Loại vải nên tránh mặc vào ngày nắng nóng

Một số chất liệu tưởng chừng phù hợp lại có thể gây mẩn đỏ, ngứa ngáy cho làn da của bạn trong mùa hè.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm