Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lingard hạnh phúc khi lập cú đúp

Jesse Lingard vui mừng vì đã ghi bàn sau thời gian dài, giúp West Ham giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách tới Villa Park tại vòng 22 Premier League.

"Tôi đá chính, ghi 2 bàn và có 3 điểm. Tôi đã mỉm cười trước trận và trong suốt thời gian thi đấu. Tôi chỉ thích chơi bóng. Đã lâu lắm rồi, tôi mới tới đây thi đấu và ghi 2 bàn. Tuy nhiên như tôi đã nói, 3 điểm là quan trọng nhất", Gold trích dẫn chia sẻ của Lingard sau trận.

Cầu thủ chạy cánh người Anh rực sáng trong ngày ra mắt West Ham. Anh được trao cơ hội đá chính và đáp lại sự tin tưởng từ HLV David Moyes bằng các pha lập công ở phút 56 và 83. Lingard chỉ có 2 cú sút trúng đích trong 90 phút, nhưng đều trở thành bàn thắng.

Lingard toa sang anh 1

HLV Moyes hài lòng với màn thể hiện của Lingard. Ảnh: Reuters.

"Tôi đã hòa nhập khá nhanh khi được toàn đội giúp đỡ với một số gương mặt quen thuộc. Chúng tôi tạo dựng mối liên hệ khá nhanh nhờ quá trình tập luyện. Hôm nay, tôi khá dễ dàng để chơi cùng Michail Antonio và Declan Rice", Lingard chia sẻ.

Trong chuyến làm khách đến sân Villa Park, Lingard được bố trí đá cặp tiền đạo với Antonio trong sơ đồ 4-4-2. Cặp tiền đạo này thể hiện sự ăn ý khi Antonio tung ra cả 2 đường kiến tạo cho ngôi sao người Anh lập công.

Lingard trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử West Ham lập cú đúp ngay trận ra mắt đội bóng, sau cựu danh thủ Trevor Sinclair làm điều này vào năm 1998.

Trước khi chuyển tới West Ham theo dạng cho mượn, Lingard đã trải qua giai đoạn khởi đầu mùa giải đầy khó khăn cùng Man Utd. Anh mới đá 3 trận cho Man Utd, chơi tổng cộng 179 phút và chưa để lại dấu ấn. Anh chưa ra sân lần nào tại Premier League, Champions League và thường xuyên vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Sau màn tỏa sáng, Lingard thể hiện sự khiêm tốn khi cho rằng đây là công sức của cả tập thể. Anh và đồng đội cần tập trung để hướng tới trận gặp Fulham rạng sáng 7/2 (giờ Hà Nội).

Lingard toa sang anh 2

Lingard thăng hoa trong trận ra mắt CLB mới

Ngôi sao người Anh tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp West Ham hạ chủ nhà Aston Villa 3-1 ở vòng 22 Premier League rạng sáng 4/2 (giờ Hà Nội).

Solskjaer lên tiếng khi Lingard rời Man Utd

HLV Ole Gunnar Solskjaer nhấn mạnh Jesse Lingard vẫn còn cơ hội quay lại Man Utd nếu thể hiện tốt ở đội bóng mới.

Lingard tạo thống kê ấn tượng trong ngày ra mắt

Tiền vệ sinh năm 1992 có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo West Ham khi giúp CLB này đánh bại Aston Villa 3-1 ở vòng 22 Premier League rạng sáng 4/2 (giờ Hà Nội).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm