Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG Styler mới hỗ trợ chăm sóc quần áo bền đẹp

Tích hợp chuỗi công nghệ hiện đại, LG Styler mới giúp nâng tầm việc giặt - hấp quần áo, giải phóng sức lao động cho mỗi thành viên trong gia đình.

Nhiều người cho rằng việc chăm sóc quần áo là “nhiệm vụ đủ” của một chiếc máy giặt. Nhưng trong bối cảnh công nghệ phát triển, việc chăm sóc quần áo và đồ dùng cần tinh tế hơn, để kéo dài vòng đời sử dụng của chúng. Do vậy, cần một giải pháp hiệu quả hơn.

Cách mạng trong việc làm sạch quần áo

Trong bối cảnh đó, LG Styler trở thành giải pháp đáng cân nhắc. Từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam đến nay, LG Styler mở ra một cuộc cách mạng mới trong việc giặt hấp quần áo. Năm 2019, tại triển lãm công nghệ quốc tế CES, LG Styler được công nhận ở hạng mục “Giải thưởng công nghệ sáng tạo tiên tiến”. Vừa qua tại sự kiện Luxuo Asia Awards 2022 - giải thưởng thường niên tôn vinh những sản phẩm, thương hiệu đáng tin cậy nhất trong thế giới ngành hàng cao cấp - tiếp tục vinh danh LG Styler ở hạng mục Fashion Care Innovation.

Với loạt những tính năng được tạo ra để chăm sóc tủ đồ, cùng thiết kế trang nhã “Less is more”, LG Styler đã chinh phục những người muốn bảo vệ sức khỏe từ việc làm sạch đồ dùng thường ngày. Thiết bị cũng đem đến trải nghiệm mới trong việc chăm sóc trang phục tại gia tiêu chuẩn cao.

Loạt giải thưởng mà LG Styler đạt được đã minh chứng cho điều này. Thiết bị phù hợp với những trang phục đòi hỏi quá trình giặt ủi tỉ mỉ, cẩn thận như vest, quần áo may bằng vải tweed, cashmere, váy dạ hội, các loại váy chất liệu cao cấp, áo len… hoặc quần áo trẻ em, thú bông, chăn ga cần được khử khuẩn thường xuyên.

Phiên bản LG Styler 2022 hiện đại

LG Styler là tủ chăm sóc quần áo thông minh đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ hơi nước độc quyền của LG, giúp hoàn thiện chu trình giặt ủi cao cấp, làm mới quần áo bằng cách khử mùi, khử trùng, giảm nhăn và sấy khô nhẹ nhàng. Sản phẩm được đánh giá như một thiết bị vạn năng giúp hoàn thiện chu trình giặt ủi cao cấp, loại trừ các tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải.

Chiếc tủ còn được thiết kế hệ thống móc treo có chuyển động ngang nhẹ nhàng, rũ sạch bụi bẩn và giúp hơi nước thẩm thấu vào quần áo, đồ vải dễ dàng hơn. Với 20 phút hoạt động, quần áo và đồ dùng của sẽ được làm sạch nhanh, khử mùi và “ướp hương” như vừa được trải qua quy trình giặt sấy cao cấp.

Với mối quan tâm hàng đầu của người dùng hiện đại là bảo vệ sức khỏe, tính năng khử khuẩn trên bề mặt đồ dùng bằng vải của LG Styler là giải pháp đánh trúng tâm lý. Những lo lắng về việc vi khuẩn, virus bám lâu trên bề mặt vải khiến nhiều người thường giặt đồ ngay sau một lần sử dụng. Nhưng trải qua nhiều lần giặt xả liên tục, vải vóc sẽ nhanh sờn, không giữ màu tốt và dễ hỏng. Và vấn đề này sẽ được LG Styler khắc phục.

LG Styler với công nghệ hơi nước TrueSteam sẽ giúp tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn, virus gây hại trên quần áo, đồ dùng bằng vải một cách nhanh chóng, hiệu quả theo công bố từ hãng.

Nếu theo đuổi lối sống xanh, bạn hiểu rằng việc kéo dài tuổi thọ của áo quần cũng là cách giảm thiểu rác thải từ vải. Và hành trình bảo vệ trái đất sẽ cần sự góp sức từ LG Styler.

Với khả năng tự động làm sạch quần áo mà không cần dùng đến bất kỳ một loại hóa chất giặt xả nào, LG Styler giúp người dùng “thở phào nhẹ nhõm” vì những món đồ yêu thích luôn được chăm sóc một cách hợp lý, kéo dài thời gian sử dụng. Không cần đặt lịch vệ sinh cặp sách, gấu bông, chăn ga... vì mọi thứ sẽ được làm sạch nhanh với LG Styler.

Điểm cộng cho sự tiện lợi là việc LG Styler dễ dàng kiểm soát và điều khiển qua ứng dụng LG ThinQ trên smartphone (cả 2 hệ điều hành Android và iOS) với kết nối Wi-Fi mọi lúc, mọi nơi. Ưu đãi cho người dùng, phiên bản năm 2022 với màu than ánh kim sang trọng sẽ có giá tiết kiệm hơn 25% so với phiên bản 2021. Độc giả tìm hiểu thông tin đặt trước tại đây.

Nâng cấp phòng giặt ủi bằng tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler với ưu đãi đặt trước giảm đến 12 triệu đồng trên giá niêm yết, trong thời gian đặt hàng từ ngày 15/4 đến ngày 3/5. Thời gian giao hàng áp dụng từ ngày 25/4.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm