Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Nguyễn được thủ thành U23 Việt Nam tặng bàn thắng

Nguyễn Văn Toản mắc sai lầm trực tiếp để cho Lee Nguyễn hoàn tất cú đúp trong chiến thắng 3-0 của CLB TP.HCM trước Hải Phòng tại vòng 12 V.League 2021.

lee nguyen anh 1

Lee Nguyễn được HLV Alexandre Polking xếp đá chính sau khi hết hạn treo giò. Ngôi sao sinh năm 1986 ngay lập tức chứng tỏ đẳng cấp với cú sút hiểm hóc từ ngoài vùng cấm đưa bóng đi với quỹ đạo không thể cản phá, mở tỷ số 1-0 cho đội nhà ngay ở phút 17.

lee nguyen anh 2

Sự trở lại của Lee Nguyễn đã giúp CLB TPHCM cải thiện khả năng tấn công. Phút 61, thủ thành Văn Toản phải bay hết người mới có thể cản phá được pha sút phạt hiểm hóc đến từ tuyển thủ số 24.

lee nguyen anh 3

Các học trò của HLV Alexandre Polking có ngày thăng hoa với liên tiếp là các pha sút xa ấn tượng bên ngoài vòng 16,5 m. Phút 62, đội trưởng Sầm Ngọc Đức tung cú sút xa căng như kẻ chỉ nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB TP.HCM.

lee nguyen anh 4

CLB Hải Phòng chơi bế tắc. Những đợt lên bóng của đội khách dễ dàng bị hàng thủ áo đỏ bẻ gãy ngay từ giữa sân.

lee nguyen anh 5

Lối đá kỹ thuật của Lee Nguyễn cũng vấp phải nhiều khó khăn trước "đặc sản" là lối chơi phòng ngự chặt chẽ đến từ CLB Hải Phòng.

lee nguyen anh 6

CLB Hải Phòng nỗ lực tấn công để tìm bàn gỡ. Họ tạo ra một số tình huống nguy hiểm sau nỗ lực của Hữu Khôi, Jermie Lynch nhưng đều không thể thành bàn.

lee nguyen anh 7

Trong khi đó, CLB TP.HCM tiếp tục duy trì lối chơi đầy chủ động dựa trên khả năng cầm nhịp của Lee Nguyễn.

lee nguyen anh 8

Thủ thành Văn Toản có ngày đáng quên khi trực tiếp mắc sai lầm trong pha phá bóng lên ở phút bù giờ cuối cùng.

lee nguyen anh 9

Lee Nguyễn không quá khó khăn để tận dụng tốt cơ hội dứt điểm vào khung thành trống ấn định tỷ số 3-0 cho đội nhà.

lee nguyen anh 10

Trận này, ngoài sự tỏa sáng của Lee Nguyễn, cũng phải ghi nhận những nỗ lực đến từ Bùi Tiến Dũng. Thủ thành sinh năm 1997 thi đấu tốt và có nhiều pha cứu thua xuất sắc giúp chủ nhà duy trì lợi thế. Chiến thắng 3-0 giúp CLB TP.HCM chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng, đồng thời thắp lên hy vọng dù là mong manh để chen chân vào nhóm tranh chức vô địch ở giai đoạn 2.

Highlights CLB TP.HCM 3-0 Hải Phòng: Lee Nguyễn tỏa sáng Lee Nguyễn chơi ấn tượng khi lập cú đúp, qua đó giúp CLB TP.HCM thắng Hải Phòng với tỷ số 3-0 tại vòng 12 V.League chiều 2/5.

'Lee Nguyễn đá ở đội nào cũng nổi bật'

Chiều 2/5, huấn luyện viên Alexandre Polking dành lời khen cho Lee Nguyễn sau khi cầu thủ này lập cú đúp, giúp CLB TP.HCM thắng đội Hải Phòng 3-0.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm