Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho gây chú ý khi tham gia quảng bá đồng hồ Louis Vuitton

Trong bộ ảnh quảng bá mẫu đồng hồ mới của Louis Vuitton, nam tài tử xứ Hàn để lại ấn tượng nhờ vẻ ngoài điển trai và trẻ trung.

Mới đây, Louis Vuitton đã thông báo nam diễn viên Lee Min Ho cùng nữ diễn viên Game of Throne Sophie Turner và nam diễn viên người Pháp Tahar Rahim sẽ tham gia chiến dịch quảng bá mẫu đồng hồ Tambour Street Diver của hãng. Trong khuôn khổ chiến dịch, nhà mốt Pháp đã kết hợp dàn sao tung loạt ảnh ấn tượng về mẫu đồng hồ này.

Lâu rồi người hâm mộ mới có dịp bắt gặp nam tài tử nổi tiếng xứ Hàn trong một chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu cao cấp. Trong bộ ảnh do nhiếp ảnh gia tài năng Mario Sorrenti thực hiện, Lee Min Ho xuất hiện với vẻ ngoài điển trai và trẻ trung bên cạnh thiết kế nổi bật của đồng hồ đeo tay mới nhất của Louis Vuitton.

dong ho cao cap,  Tambour Street Diver anh 1

Nam diễn viên Quân vương bất diệt xuất hiện điển trai và khỏe khoắn bên bộ đồ mang phong cách casual cùng mẫu đồng hồ đen - vàng neon nổi bật.

Tambour Street Diver được chế tác từ một khối kim loại, mô phỏng hình dạng mặt trống. Phần vỏ và dây đồng hồ như hòa làm một dưới kỹ thuật chế tác tinh xảo và công phu. Ngoài ra, 12 chữ cái trong tên thương hiệu Louis Vuitton cũng lần lượt nằm ở các vị trí chỉ giờ thay cho những con số đếm thông thường.

Tambour Street Diver an toàn trong nước ở độ sâu 100 mét. Vỏ sản phẩm được phủ một lớp super-luminova cùng vòng xoay bezel bên trong, thể hiện nét đặc trưng chiếc đồng hồ mang màu sắc Thụy Sỹ.

Lý giải cho việc đặt vòng xoay bezel bên trong, nhà mốt nước Pháp cho biết mục đích là giữ mặt đồng hồ luôn sạch sẽ và tinh giản, đúng với tinh thần từ trước đến nay của dòng Tambour. Thứ hai, độ dốc thoải nhẹ từ mặt đồng hồ ở các mép viền sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, tạo chiều sâu và dễ tập trung vào những thông tin quan trọng.

dong ho cao cap,  Tambour Street Diver anh 6

Hình ảnh cận cảnh của bốn phiên bản Tambour Street Diver lần này.

Tambour Street Diver có 4 phiên bản là Tambour Street Diver Black Blaze, Tambour Street Diver Neon Black, Tambour Street Diver Skyline Blue, Tambour Street Diver Pacific White.

Với tên gọi ”Tambour Street Diver”, mẫu đồng hồ cao cấp vẽ ra một câu chuyện kết nối giữa đời sống thành thị náo nhiệt với những nét hoang dã, phóng khoáng của tự nhiên. Thiết kế đồng hồlinh hoạt và năng động, phù hợp với nhiều phong cách, từ phòng tập gym đến hộp đêm xa hoa, hay từ bờ biển nhiệt đới tới chốn văn phòng tất bật.

Với diện mạo cuốn hút, góc cạnh và đầy tính thể thao, Tambour Street Diver hứa hẹn sẽ đem lại tất cả yếu tố cần thiết của một chiếc đồng hồ lặn truyền thống, đồng thời vẫn giữ được màu sắc độc đáo và đầy sáng tạo của nhà mốt.

Các cửa hàng Louis Vuitton tại Việt Nam

Louis Vuitton TP.HCM: 161 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM.

Louis Vuitton International Centre Hanoi: 17 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm