Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãnh đạo Đà Nẵng đối thoại trực tuyến với người dân

Thông qua đài truyền hình địa phương, lãnh đạo TP Đà Nẵng sẽ giải đáp những vấn đề mà người dân còn thắc mắc, bức xúc.

Theo lịch, 8h sáng nay (6/6), Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh cùng các lãnh đạo khác của địa phương này sẽ chủ trì chương trình “Hội đồng nhân dân với cử tri”.

Đây là chương trình được Thường trực HĐND thành phố tổ chức và lần đầu tiên được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh truyền hình Đà Nẵng. Lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành sẽ giải đáp những vấn đề mà cử tri còn bức xúc.

Doi thoai voi nguoi dan anh 1
Sáng nay, lãnh đạo Đà Nẵng sẽ giải đáp những vấn đề mà người dân bức xúc. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Ông Nguyễn Nho Trung, Phó chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng, cho biết chương trình “Hội đồng nhân dân với cử tri” được tổ chức nhằm đổi mới hình thức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp và tăng cường hoạt động giám sát giữa hai kỳ họp HĐND thành phố.

Tại buổi đối thoại, lãnh đạo Đà Nẵng sẽ trả lời các ý kiến, kiến nghị, bức xúc của cử tri về các vấn đề nổi cộm tại địa phương như ô nhiễm môi trường, an toàn giao thông, tình trạng các dự án chậm triển khai, xây dựng các công trình kém chất lượng…

Tham dự chương trình có gần 40 cử tri các quận, huyện tham dự và sẽ nêu những vấn đề bức xúc, nổi cộm đang được cử tri quan tâm tại các địa phương.

Trong thời gian diễn ra chương trình, các cử tri đang theo dõi qua truyền hình có thể tiếp tục gửi những kiến nghị bức xúc của mình đến với chương trình thông qua đường dây nóng của Thường trực HĐND thành phố (0236.3888888) hoặc Cổng Thông tin điện tử thành phố qua địa chỉ thư điện tử: ykiencutri@danang.gov.vn.

Nhiều lãnh đạo Đà Nẵng hứa nhưng chưa 'trả nợ' cho dân

Nhiều vấn đề cử tri quan tâm, đại biểu bức xúc nêu ra từ các kỳ họp HĐND trước nhưng đến nay vẫn chưa được các cấp, ngành của Đà Nẵng giải quyết.



Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm