Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Khuê khóc chia sẻ chuyện tình yêu với thí sinh casting show hẹn hò

Trong buổi casting cho game show hẹn hò The Bachelor, Lan Khuê đã rơi nước mắt vì đồng cảm với chuyện tình yêu dang dở của một thí sinh rất giống với bản thân cô.

Ngày 8/4, buổi casting miền Bắc của chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò The Bachelor phiên bản Việt Nam (Anh chàng độc thân) đã diễn ra tại Hà Nội thu hút hàng trăm bạn gái trẻ tham dự.

Các thí sinh đến casting chương trình đa phần đều trong độ tuổi từ 20-28 với ngoại hình và tính cách đa dạng, nhưng đều có chung một đặc điểm là mong muốn trải nghiệm tình yêu và tìm kiếm nửa kia đích thực của mình.

Mỗi thí sinh đều mang đến những câu chuyện và quan điểm khác nhau về tình yêu khiến ban giám khảo (BGK) vòng casting đặc biệt là Hoa khôi Lan Khuê thích thú.

Lan Khue khoc vong casting The Bachelor anh 1
Lan Khuê xúc động khi nghe chuyện tình yêu của thí sinh giống với hoàn cảnh của mình.

Có những thí sinh chưa bao giờ yêu, lại có những bạn đã trải qua nhiều mối tình nhưng vẫn chưa tìm được tình yêu thật sự dành cho mình. Đặc biệt, câu chuyện của cô gái xinh đẹp Phương Thảo (SBD 254) đã làm Lan Khuê rơi nước mắt.

Phương Thảo chia sẻ mình đã dành tất cả tình cảm cho chuyện này và cũng mong muốn tìm được một bờ vai vững chắc để ổn định, thế nhưng cuối cùng, người đàn ông ấy lại bỏ rơi Thảo chỉ vì những dự định cá nhân.

Lúc đó, Thảo cảm thấy như mình mất hết tất cả vì đã dành trọn niềm tin cho một người, nhưng sau đó, Thảo nhận ra cú sốc đó đã dạy Thảo biết mình xứng đáng có được một người đàn ông tốt, xứng đáng có được hạnh phúc.

Giám khảo Lan Khuê xúc động và đến ôm an ủi Phương Thảo khi thấy cô gái phút trước còn mạnh mẽ, tự tin trả lời rành mạch các câu hỏi, phút sau đã rớm nước mắt kể về vết thương lòng của mình.

Lan Khue khoc vong casting The Bachelor anh 2
Nữ giám khảo chạy đến ôm chầm lấy thí sinh và động viên cô.

Lan Khuê cũng bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất đồng cảm với Thảo vì năm 26 tuổi tôi cũng từng trải qua một chuyện như vậy, mình dành hết tình cảm cho một người nhưng cuối cùng lại không có kết quả tốt đẹp”.

Ngoài ra, buổi casting miền Bắc còn thu hút nhiều thí sinh với mong muốn tham gia chương trình để khẳng định bản thân. Trong đó, thí sinh Nguyễn Thị Nhàn, xuất hiện với vẻ ngoài mạnh mẽ, nhưng khi được BGK phỏng vấn, Nhàn chia sẻ đăng ký dự thi vì muốn chứng tỏ rằng bản thân cũng rất nữ tính không kém bạn gái nào.

Trước sự hoài nghi của BGK, Nhàn đã chạy ra ngoài mượn kéo và cắt phăng chiếc quần đang mặc trở thành chiếc váy ngắn chỉ trong vòng 5 phút. Hành động mạnh mẽ này khiến BGK ấn tượng.

Chia sẻ về buổi casting, Hoa khôi Lan Khuê cho biết: “Tôi rất bất ngờ vì đa phần các bạn thí sinh đến casting đều tự tin và có cái nhìn hiện đại, trẻ trung về tình yêu. Tôi tin rằng bất kể ngoại hình như thế nào, con gái đều có quyền được yêu và theo đuổi tình yêu".

The Bachelor Việt Nam (Anh chàng độc thân) dự kiến có 14 tập, phát sóng hàng tuần. Buổi casting cuối cùng của chương trình sẽ diễn ra vào ngày 14/4 tại TP.HCM. 

Thí sinh tham gia là người độc thân, trong đó thí sinh nữ từ 19 tuổi trở lên, thí sinh nam trong độ tuổi 27- 45 với ngoại hình điển trai, tính cách mạnh mẽ, thành công trong cuộc sống, trân trọng và yêu thương phụ nữ.

Cô gái thắng cuộc không những chiếm được trái tim của "Anh chàng độc thân" mà còn nhận được những phần thưởng giá trị 100 triệu đồng tiền mặt, một chiếc nhẫn cầu hôn trị giá 200 triệu đồng.

Show hẹn hò dung tục Mỹ về Việt Nam: Có phản cảm trên truyền hình?

Nhà sản xuất tự tin với tính cách kín đáo, văn hóa truyền thống của người Việt thì show hẹn hò The Bachelor khi đến Việt Nam sẽ không dính những scandal dung tục như phiên bản Mỹ.


Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm