Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Jane cưới nam diễn viên kém 10 tuổi

Lim Hyun Tae yêu Lady Jane từ cái nhìn đầu tiên. Sau 7 năm hẹn hò, họ quyết định về chung một nhà.

Ngày 14/4, tờ Hankookilbo đưa tin nam diễn viên Lim Hyun Tae xác nhận kết hôn với nữ ca sĩ hơn 10 tuổi là Lady Jane. Hai người dự định tổ chức lễ cưới tại Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 14/10.

Lady Jane chia sẻ Lim Hyun Tae trưởng thành và nam tính hơn so với tuổi thật. Trong khi đó, Lady Jane được khen ngợi duyên dáng, tỉ mỉ và sống tình cảm.

Lim Hyun Tae tâm sự anh yêu Lady Jane từ cái nhìn đầu tiên. Nam diễn viên kể: "Tôi là MC của chương trình Audition Truck và Lady Jane tham gia với tư cách khách mời. Tôi đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và chủ động xin số điện thoại của cô ấy".

Lady Jane (tên thật Jun Ji Hye, sinh năm 1984) xuất hiện lần đầu ở ngành giải trí với tư cách giọng ca chính của ban nhạc indie Archie Bird năm 2006. Cô nổi tiếng với biệt danh “Nữ thần Hongdae” nhờ ngoại hình nổi bật. Với tính cách dí dỏm, tài ăn nói, Lady Jane cũng thường xuyên xuất hiện trong một số chương trình. Gần đây, cô lấn sân phim ảnh qua dự án Bride of Black.

Lim Hyun Tae sinh năm 1994, ban đầu ra mắt cùng nhóm Bigflo với nghệ danh High Top. Sau đó, anh tiếp tục được khán giả biết tới qua vở kịch Twenty hay Love in the Rain. Anh cũng xuất hiện trong một số bộ phim như People with Flaws, Teabing Unintentional Love Story và gần đây Taxi Driver 2 phát trên SBS.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Phim của Trần Anh Hùng tranh giải Cành cọ Vàng ở Cannes 2023

Ngày 14/4, ban tổ chức Liên hoan phim Cannes 2023 công bố danh sách phim tranh giải Cành cọ Vàng. "La Passion de Dodin Bouffant" của đạo diễn Trần Anh Hùng cũng góp mặt.

Suga (BTS) không thể ngủ liên tục 3 tiếng trong 6 năm qua

Suga cho biết lịch trình bận rộn, thường phải đi lưu diễn đã ảnh hưởng đến thói quen ngủ. Nhiều năm qua, nam rapper gặp tình trạng không thể ngủ 3 tiếng liên tục.

Lee Seung Gi và Lee Da In chi 76.000 USD tổ chức lễ cưới xa hoa

Theo truyền thông Hàn Quốc, Lee Seung Gi và Lee Da In chọn phòng lớn nhất trong khách sạn sang trọng để tổ chức lễ cưới. Hai ngôi sao bỏ ra chi phí ước tính 100 triệu won.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm