Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp ám chỉ việc tiếp tục dẫn dắt Liverpool

Chức vô địch Carabao Cup cuối tuần trước nhiều khả năng tiếp thêm động lực để Jurgen Klopp gắn bó với Liverpool sau năm 2024.

Huấn luyện viên Klopp đã được hỏi về tương lai sau chiến thắng của Liverpool trước Norwich tại FA Cup. Thuyền trưởng 54 tuổi nhắc lại rằng vẫn có ý định ở lại đội chủ sân Anfield cho đến năm 2024. Ông cho biết việc có gia hạn hợp đồng hay không sẽ được thực hiện vào "phút chót".

"Nếu tôi có đủ năng lượng để tiếp tục. Đó là điều quan trọng. Tôi yêu những gì tôi làm, nhưng như tôi đã nói một vài lần, phải có điều gì đó khác trên thế giới. Lúc này, tôi đang tràn đầy năng lượng", Klopp nói.

tuong lai Klopp anh 1

Klopp giúp Liverpool gặt hát nhiều thành công. Ảnh: Reuters.

Klopp đang có năm thứ 7 dẫn dắt Liverpool. Ông cùng các học trò vừa đăng quang Carabao Cup, sau khi vượt qua Chelsea trong loạt luân lưu hôm 27/2.

Klopp đã ký một hợp đồng mới vào tháng 12/2019 để ở lại Anfield đến mùa hè năm 2024. Khi đó, ông sẽ có 9 năm gắn bó cùng Liverpool, khoảng thời gian dài nhất trong sự nghiệp của ông cùng một câu lạc bộ, sau khi trải qua 7 năm dẫn dắt Mainz và Dortmund.

"Khi nói về kế hoạch, tôi muốn nói đến tương lai của câu lạc bộ. Tương lai của tôi sẽ ổn và tôi không cần phải lên kế hoạch. Tôi có thể quyết tương lai của bản thân vào phút cuối. Đó không phải là một vấn đề. Nếu tôi quyết định ra đi vào năm 2024, điều đó chẳng liên quan gì đến chất lượng của đội", thuyền trưởng Liverpool bày tỏ.

Mối bận tâm với Klopp lúc này là giúp Liverpool đoạt cú ăn 4. "Lữ đoàn đỏ" đang tiến sâu ở Champions League và FA Cup, sau khi đã vô địch Carabao Cup. Tại Premier League, Liverpool có cơ hội rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Man City xuống còn 3 điểm, khi cuối tuần này họ gặp West Ham, còn thầy trò Guardiola tiếp đón Man Utd.

Highlights Inter 0-2 Liverpool Roberto Firmino và Mohamed Salah lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước chủ nhà Inter Milan ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League 2021/22.

Liverpool bám đuổi Man City

Thầy trò huấn luyện viên Klopp đánh bại Burnley 1-0 ở vòng 25 Premier League diễn ra đêm 13/2 (giờ Hà Nội).

Liverpool vô địch League Cup sau loạt luân lưu

Hòa Chelsea 0-0 sau 120 phút, Liverpool đánh bại đối thủ ở loạt luân lưu với tỷ số 11-10 trong trận chung kết League Cup rạng sáng 28/2 (giờ Hà Nội).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm