Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Bum trở lại màn ảnh sau 4 năm

Truyền thông Hàn Quốc xác nhận "chàng gốm" sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với hình tượng cáo chín đuôi trong tác phẩm truyền hình "The Tale of Gumiho".

Hôm 10/3, đài tvN xác nhận diễn viên Kim Bum sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình The Tale of Gumiho. Hợp tác với "chàng gốm" còn có hai ngôi sao Lee Dong Wook và Jo Bo Ah.

Bộ phim giả tưởng về cáo chín đuôi là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Kim Bum sau thời gian nhập ngũ. Đây cũng là dự án truyền hình đưa anh trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng. Bộ phim truyền hình gần nhất của diễn viên 31 tuổi là Mrs Cop 2, năm 2016.

Kim Bum anh 1

Kim Bum sẽ trở lại màn ảnh nhỏ qua hình tượng cáo chín đuôi.

Theo tiết lộ từ đoàn làm phim, Kim Bum sẽ hóa thành gumiho - hình tượng hồ ly tinh quen thuộc trong phim ảnh Hàn Quốc. Nhân vật Yi Rang của anh trong The Tale of Gumiho xem thường con người dù sống giữa văn minh loài người.

Trong hình ảnh cáo chín đuôi, Kim Bum lợi dụng lòng tham con người, hứa hẹn thực hiện nhưng cuối cùng lại khiến kẻ tham lam trả giá đắt. Theo Soompi, nhà sản xuất phim kỳ vọng Kim Bum thể hiện tốt với màn trở lại sau 4 năm vắng bóng khán giả truyền hình.

Lee Dong Wook và Jo Bo Ah cũng được mong đợi trong tác phẩm lần này. Sao phim Goblin là một gumiho bị đạo diễn phim săn lùng. Tuy chưa có nhiều thông tin chính thức, phía làm phim chỉ tiết lộ đây là mối quan hệ phức tạp.

Dự án truyền hình về gumiho lần này được netizen Hàn Quốc kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của loạt phim trước đó như Hạ cánh nơi anh, Tầng lớp Itaewon...

Ngoài ra, với sự góp mặt của "thần chết" Lee Dong Wook và mỹ nhân Jo Bo Ah, phim được đặt lên bàn cân với tác phẩm giả tưởng chuẩn bị ra mắt là Quân vương bất diệt.

Kim Bum sinh năm 1989, vào nghề từ năm 2006. Anh nổi tiếng hơn cả với vai diễn chàng gốm So Ji Yung trong bộ phim Vườn sao băng (tựa tiếng Anh: Boys Over Flowers).

Trước đó, ngôi sao 31 tuổi từng góp mặt trong phim Gia đình là số một nhưng không được chú ý nhiều. Sự nghiệp của anh chỉ phất lên khi xuất hiện trong phim có mặt Lee Min Ho.

Về đời tư, năm 2018, Kim Bum hẹn hò cùng mỹ nhân Oh Yeon Seo. Đôi này đã thừa nhận hẹn hò sau khi bị bắt gặp đi ăn tại một nhà hàng ở Cheondamdong. Song, mối tình này cũng nhanh chóng kết thúc.

Giữa tháng 3, công ty King Kong by Starship thông báo Kim Bum hoàn thành nghĩa vụ quân sự sau gần 2 năm nhập ngũ. Không lâu sau đó, diễn viên 31 tuổi đã tung lên mạng bộ ảnh thời trang được fan nữ khen chững chạc, nam tính hơn hẳn thời chưa vào quân đội.

Kim Bum lần đầu khoe ảnh sau xuất ngũ

Kim Bum vừa đăng tải ảnh đầu tiên trên trang cá nhân kể từ khi xuất ngũ. Mỹ nam "Vườn sao băng" khiến khán giả bất ngờ bởi vẻ ngoài điển trai, chững chạc.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm