Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiatisak hát nhạc Mỹ Tâm

Trên trang cá nhân, cựu HLV tuyển Thái Lan Kiatisak chia sẻ video vừa lái xe vừa hát ca khúc của Mỹ Tâm. Cựu danh thủ 47 tuổi từng có thời gian thi đấu tại Việt Nam.

Ngày 9/1, Kiatisak đăng tải video vừa lái xe vừa hát theo ca khúc Hát với dòng sông của Mỹ Tâm. Cựu HLV tuyển Thái Lan chú thích thêm: "Người bên cạnh muốn nghe".

Ngày 9/1 chính là kỷ niệm 18 năm Kiatisak kết hôn cựu phóng viên Asarapa. Vì vậy, nhiều người hâm mộ đoán "người bên cạnh" mà chân sút người Thái nhắc đến chính là vợ anh.

Cùng ngày, Kiatisak chia sẻ ảnh cưới của hai người lên trang cá nhân. Dù đã kết hôn gần 20 năm, cựu HLV đội tuyển Thái vẫn thường xuyên bày tỏ tình cảm ngọt ngào với vợ trên mạng xã hội.

Kiatisak và bà xã Asarapa (tên thường gọi là Apple) quen biết sau một cuộc phỏng vấn. Thời điểm đó, Asarapa là phóng viên. Cô còn là con gái của một quan chức cao cấp trong Bộ ngoại giao Thái Lan. Sau 18 năm chung sống, HLV Kiatisak và vợ có 3 con gái.

Kiatisak từng thi đấu tại Việt Nam trong 5 năm. Anh gia nhập CLB Hoàng Anh Gia Lai hồi cuối năm 2001. Đây là sự kiện gây chấn động làng túc cầu Đông Nam Á thời điểm đó.

Theo thông tin từng được tiết lộ, tiền lương Kiatisak nhận được khi đồng ý sang thi đấu tại Việt Nam là 7.000 USD/tháng. Đây là số tiền khá lớn, chưa cầu thủ Đông Nam Á nào đạt được vào thời điểm đó.

Kiatisak thi đấu tại Việt Nam từ năm 2002-2006, góp phần giúp đội bóng phố núi vô địch V-League hai mùa giải 2003 và 2004. Sau đó, anh trở lại với HAGL trong vai trò huấn luyện viên vào năm 2006 và 2010.

Nhờ có thời gian gắn bó với Việt Nam, Kiatisak giao tiếp bằng tiếng Việt khá tốt. Cựu HLV tuyển Thái không ít lần tỏ rõ sự yêu thích với nhạc Việt.

Sao Việt nức lòng khi tuyển nữ Việt Nam loại Thái Lan giành HCV

Đội bóng đá nữ Việt Nam vừa chiến thắng Thái Lan tại trận chung kết SEA Games 30. Loạt nghệ sĩ Việt đã gửi lời chúc mừng tới các chân sút nữ.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm