Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không tham gia nghệ thuật, bốn hot girl 10X vẫn thu hút nhờ vẻ sexy

Wilson Nhật Anh, Võ Ngọc Trân, Nguyễn Thị Kiều Diễm hay Vũ Thị Kiều Duyên được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, body gợi cảm.

10X theo phong cach sexy anh 1
Dù không hoạt động nghệ thuật, Nguyễn Thị Kiều Diễm (sinh năm 2000, Đồng Nai) vẫn thu hút 200.000 người theo dõi trang cá nhân. Cô được dân mạng khen có ngoại hình thu hút và biểu cảm sexy.
10X theo phong cach sexy anh 4
Wilson Nhật Anh (sinh năm 2002) là bông hồng lai Việt - Mỹ, hiện sinh sống tại TP.HCM. Nhờ ngoại hình thu hút, Nhật Anh được dân mạng chú ý dù không thường xuyên đăng ảnh lên mạng xã hội hay tham gia hoạt động nghệ thuật.
10X theo phong cach sexy anh 7
Vũ Thị Kiều Duyên (sinh năm 2003, Đồng Nai) được chú ý nhờ màn "dậy thì thành công" từ cô bé gầy gò có làn da ngăm đen đến hot girl có body "bốc lửa". Cô chia sẻ số đo 3 vòng 90-59-95 có được nhờ chăm chỉ tập luyện.
10X theo phong cach sexy anh 10
Võ Ngọc Trân (sinh năm 2001) là hot girl đình đám Sài thành. Cô từng xuất hiện trên một số trang báo Trung Quốc nhờ nhan sắc nổi bật. 10X có gần 350.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Dương 'Về nhà đi con': Bảo chỉ là em gái, đừng 'đẩy thuyền' mất công

Chỉ với dòng trạng thái ngắn gọn, Ánh Dương của "Về nhà đi con" đã khiến fan tiếc hùi hụi khi thẳng thắn thông báo Bảo chỉ là em gái, mọi người đừng mất công gán ghép.

Trúc Ly

Ảnh: Instagram, FBNV

Bạn có thể quan tâm