Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cướp rút súng bắn bảo vệ ngân hàng ở Bình Dương

Trưa 17/4, Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, xác nhận việc một ngân hàng trên địa bàn bị cướp.

Nghi phạm bị khống chế bắt giữ tại hiện trường. Ảnh: CAND.

Theo vị này, một nghi phạm đã bị bắt giữ. Công an đang điều tra để xem người này có đồng phạm hay không.

Công an huyện Bàu Bàng cho biết khoảng 11h cùng ngày, nam thanh niên này mang theo vật giống súng lao vào ngân hàng để cướp tiền. Phát hiện sự việc, lực lượng bảo vệ đã tìm cách bắt giữ tên cướp. Thấy vậy, nghi phạm rút một vật giống súng đe dọa lực lượng bảo vệ.

Theo Công an nhân dân, tên cướp đã rút súng bắn nhiều phát vào lực lượng bảo vệ của ngân hàng Sacombank khiến một người bị thương. Sau đó, nghi phạm đã bị khống chế.

Người này được xác định là N.T.P. (SN 2000, quê Tây Ninh). Cảnh sát đã thu giữ 1 khẩu súng, 6 viên đạn và 700 triệu đồng.

Cuop ngan hang anh 1

Nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: CAND.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Vụ mất gần 47 tỷ gửi ở Sacombank: Khách hàng đề nghị được rút 25 tỷ

Bà Hồ Thị Thùy Dương cho biết sau khi đại diện Sacombank liên hệ thương lượng, bà đã gửi đề nghị được rút 25 tỷ đồng trong số gần 47 tỷ đồng liên quan vụ án tham ô tài sản.

Nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử ở TP.HCM

Nghe tiếng hô hoán, người dân chạy đến phòng trọ thì phát hiện cặp vợ chồng bị thương nặng.

Xôn xao clip gần 20 người cầm gậy tấn công nhóm thanh niên ở TP.HCM

Ngày 16/4, mạng xã hội chia sẻ clip khoảng 20 người cầm gậy dài đuổi đánh nhóm thanh niên gây náo loạn đường phố khiến người dân bức xúc.

Vụ người phụ nữ tử vong trong ôtô: Nghi phạm bị bắt giữ

Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong trong ôtô đỗ ở hầm chung cư tại phường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội.

Dương Bình

Bạn có thể quan tâm