Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá 'Hành trình ẩm thực thế giới' ở AEON Mall Bình Tân

Với cụm 7 nhà hàng mới tại AEON Mall Bình Tân, Tập đoàn Golden Gate Restaurant Group dành tặng khách nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia trò chơi "Hành trình ẩm thực thế giới".

Sự xuất hiện của cụm 7 nhà hàng thuộc tập toàn Golden Gate Restaurant  tại TTTM AEON Mall Bình Tân sẽ làm phong phú thêm các địa điểm nhà hàng dành cho người yêu ẩm thực.

Thực khách sẽ có cơ hội khám phá trọn vẹn hành trình ẩm thực thế giới với 7 phong cách khác nhau: Kichi Kichi - buffet lẩu băng chuyền Nhật Bản, GoGi House - quán thịt nướng Hàn Quốc, Cowboy Jack’s American Dining - món ăn Âu Mỹ, Osaka Ohsho - quán mì gyoza Nhật Bản, Vuvuzela Beer Club, K-Pub - bia và nướng Hàn Quốc, Crystal Jade Kitchen - nhà hàng Quảng Đông danh tiếng châu Á.

Kichi Kichi - buffet lẩu băng chuyền Nhật Bản

chuoi nha hang Goden gate tai Aeon mall Binh Tan anh 1

Nhà hàng Kichi Kichi nổi tiếng với buffet lẩu băng chuyền Nhật Bản với hơn 100 món nhúng lẩu gồm các loại thịt, hải sản tươi, các món được chế biến thủ công, rau xanh và nấm bổ dưỡng. Trong đó, món nhúng lẩu được yêu thích nhất là thịt bò nhập khẩu. Nhân dịp khai trương, Kichi Kichi tặng miễn phí một phần buffet cho mỗi nhóm 4 khách khi dùng buffet lẩu tại nhà hàng.

GoGi House - quán thịt nướng Hàn Quốc

chuoi nha hang Goden gate tai Aeon mall Binh Tan anh 2

Nằm ngay tại tầng 3 TTTM AEON Mall, quán thịt nướng GoGi House được chú ý với không gian bài trí mới lạ, đưa thực khách đến Seoul với những con phố bình dị và quán ăn dân dã của người dân xứ Hàn. Nhà hàng nổi danh với các món thịt nướng thơm ngon, mềm ngọt, các món ăn và rượu truyền thống đặc sắc. Đặc biệt, GoGi tặng một phần ba chỉ bò Mỹ cuộn và một chai rượu Soju truyền thống Hàn Quốc cho mỗi nhóm 4 khách khi tham gia trò chơi khám phá “Hành trình ẩm thực thế giới”.

Crystal Jade Kitchen - nhà hàng Quảng Đông danh tiếng châu Á

chuoi nha hang Goden gate tai Aeon mall Binh Tan anh 3

Crystal Jade Kitchen mang đến hơn 100 món ăn tinh tế với giá cả hợp lý. Những món ăn đặc trưng không thể bỏ lỡ là vịt quay Bắc Kinh - niềm tự hào của ẩm thực Trung Hoa; gà hấp kiểu Hong Kong thanh đạm và đậm đà; món thịt heo quay vàng giòn thấm vị cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác như gà xào hạt điều, tôm Hoàng Kim, đậu hũ Tứ Xuyên… Mừng khai trương nhà hàng thứ 2 tại Việt Nam, Crystal Jade Kitchen tặng một đĩa vịt quay Hong Kong cho nhóm từ 4 khách.

Osaka Ohsho - quán mì gyoza Nhật Bản

chuoi nha hang Goden gate tai Aeon mall Binh Tan anh 4

Ra đời từ 1969, chuỗi nhà hàng uy tín từ Nhật Bản Osaka Ohsho sớm thu hút được lượng khách đông đảo nhờ không gian ấm cúng cùng hương vị bánh gyoza đặc trưng. Thực đơn sau này được phát triển đa dạng hơn với các món ăn yêu thích tại Nhật Bản. Đến nay, Osaka Osho đã có gần 400 cửa hàng trên toàn thế giới, trong đó AEON Mall Bình Tân là điểm dừng chân thứ 386. Osaka Ohsho tặng một phần 6 miếng gyoza thơm ngon cho mỗi hóa đơn tại nhà hàng.

Cowboy Jack’s - American Dining

chuoi nha hang Goden gate tai Aeon mall Binh Tan anh 5

Chỉ sau một tháng xuất hiện, Chicago Pizza nhân nhồi tại AEON Mall Bình Tân liên tục hấp dẫn các tín đồ ẩm thực Mỹ - Âu. Món ngon đầy ắp phô mai này được giới trẻ lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Dến với Cowboy Jack’s AEON Mall Bình Tân dịp này, khách sẽ được tặng ngay voucher 200.000 đồng áp dụng cho nhóm 4 khi tham gia trò chơi khám phá “Hành trình ẩm thực thế giới”.

Vuvuzela Beer Club

chuoi nha hang Goden gate tai Aeon mall Binh Tan anh 6

Tiên phong trong mô hình beer club tại Việt Nam, Vuvuzela đã có mặt tại hầu hết thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Vinh, Vũng Tàu, Biên Hòa... Vuvuzela AEON Mall Bình Tân là nhà hàng thứ 10 trong hệ thống Vuvuzela miền Nam. Đến với Vuvuzela dịp này, khách sẽ được tặng ngay 10 ly bia tươi mát và thoải mái thưởng thức âm nhạc sống động.

K-Pub - bia và nướng Hàn Quốc

chuoi nha hang Goden gate tai Aeon mall Binh Tan anh 7

Tọa lạc tại khu ẩm thực giải trí sầm uất, K-Pub nổi bật với thiết kế không gian nhà hàng ấn tượng. Thực khách có thể thưởng thức các món nướng trong không gian mở hay thư giãn trên bàn tiệc bên trong nhà hàng. Vào buổi tối, nhà hàng còn tạo ấn tượng với ánh đèn vàng ấm cúng, mang đến cảm giác gần gũi. K-Pub không chỉ đặc biệt bởi tên gọi mà còn do phong cách nướng thùng phi có một không hai với các món nướng thơm ngon cùng bia tươi mát lạnh. Khách sẽ được tặng ngay một combo thịt thùng phuy nhỏ khi trải nghiệm ẩm thực đường phố Hàn Quốc mới lạ tại K-Pub AEON Mall Bình Tân.

Thực khách tham gia chương trình “Hành trình khám phá ẩm thực thế giới” tại đây để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn tại cụm 7 nhà hàng.

Địa chỉ:  AEON Mall Bình Tân, số 532A đường Kinh Dương Vương, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM.

Website: http://ggg.com.vn/

Fanpage: GoldenGateRestaurantGroup

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm