Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá giới hạn bản thân qua dự án 'cool ngầu' của Tuborg

Trở lại vào hè năm nay, Tuborg mang đến những trải nghiệm mới lạ cho giới trẻ Việt Nam trong chiến dịch vừa ra mắt.

Hành trình “Open to More” với thông điệp thách thức giới hạn bản thân, đón nhận những trải nghiệm mới của Tuborg sẽ được tiếp nối tại Việt Nam hè này sau khi đi qua hàng trăm quốc gia trên thế giới. Hành trình gồm những chuyến du lịch độc đáo như ngắm bình minh ở núi lửa, bơi cùng cá mập hay câu cá trên hồ băng.

Tuborg anh 1

Hành trình “Open to More” cùng Tuborg đặt chân đến những miền đất xa xôi với loạt trải nghiệm khác lạ.

Cụ thể, dưới chiếc nắp giật màu sắc của mỗi chai hay lon bia Tuborg là cơ hội trúng 5 chuyến du ngoạn kỳ thú khắp thế giới. Nếu Singapore đã quen thuộc với hình ảnh một đất nước hiện đại, nhiều khu vui chơi, thì Tuborg sẽ mang đến cho người tham dự cảm giác mới khi được bay không trọng lực trong đường hầm gió iFly. Trải nghiệm kịch tính này thử thách “độ liều” của người chơi khi phải trải qua khoảng thời gian như đang rơi tự do từ độ cao 3.658 m.

Tuborg anh 2

5 chuyến du lịch khác lạ dưới nắp chai Tuborg là phần thưởng cho những ai dám “bứt phá lẽ thường”.

Trong khi đó, đối lập với một Chiang Mai yên bình thường thấy, chuyến đi “bứt phá lẽ thường” cùng Tuborg hứa hẹn là kỷ niệm đáng nhớ khi người tham gia được đu dây băng qua rừng nhiệt đới.

Thiên nhiên kỳ vĩ của những ngọn núi lửa trên đất nước vạn đảo Indonesia cũng là điểm đến mê hoặc, khi du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh bình minh ngay bên miệng núi lửa vẫn âm ỉ hoạt động.

Tuborg anh 3

Những trải nghiệm khác biệt do Tuborg khởi xướng giúp các bạn trẻ có cơ hội khám phá và chinh phục giới hạn mới.

Không chỉ ở Đông Nam Á, chuyến du ngoạn của Tuborg diễn ra ở cả Australia với hoạt động “không tưởng” - bơi cùng cá mập hay ngắm bắc cực quang và câu cá trên băng tại vùng Siberia lạnh giá của nước Nga.

Tạo ra hành trình độc đáo để người đam mê khám phá có cơ hội chu du đến những miền đất mới là cách Tuborg gửi đi thông điệp “Open to More”. Thế giới rộng lớn, bao la luôn thách thức giới hạn của con người, và du lịch là một trong những cách thú vị để mỗi người vừa tận hưởng, vừa khám phá thế giới, khám phá chính bản thân theo cách rất riêng của mình.

Ngoài 5 chuyến đi dành cho những tâm hồn đam mê chinh phục và “bứt phá lẽ thường”, hành trình còn có hàng trăm nghìn giải thưởng khác dưới nắp chai như máy quay hành trình GoPro phiên bản Hero 8 Black hay tiền mặt.

Tuborg anh 4

Với 2 màu chủ đạo xanh lá (Green) và xanh điện tử (eBlue) cùng thông điệp “Open to More”, Tuborg mong muốn truyền cảm hứng đến giới trẻ.

Tuborg là cái tên không xa lạ với người trẻ Việt. Mang theo tinh thần đầy tính kết nối, cởi mở từ quốc gia Bắc Âu xa xôi, Tuborg hiện thân cho lối sống phóng khoáng, đầy bứt phá và không ngại trải nghiệm mới mẻ để khám phá giới hạn bản thân. Với thiết kế nắp giật mới lạ, logo sản phẩm được in nghiêng 62,5 độ hay tuyên ngôn “Open to More”, Tuborg nỗ lực khẳng định vị thế của một “người đồng hành” đáng tin cậy, sẵn sàng cùng giới trẻ đón nhận và chinh phục các trải nghiệm mới trong cuộc sống.

Tuborg anh 5

Tuborg là thương hiệu bia nắp giật đến từ Đan Mạch với những dự án mang đậm tinh thần “Open to More” - khuyến khích lối sống cởi mở, không ngừng trải nghiệm để khám phá thế giới, đánh thức giới hạn của bản thân. Mùa hè năm nay, tiếp tục hành trình lan toả thông điệp ấy, Tuborg trao tặng 5 chuyến du lịch trải nghiệm “có một không hai” tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới cùng hàng trăm nghìn phần quà khác cho những người trẻ dám “bứt phá lẽ thường”.

Chương trình diễn ra từ 15/6 đến hết 30/11. Để biết thêm thông tin về giải thưởng, độc giả truy cập tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm