Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám nam khoa, phụ khoa tiện lợi tại Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ

Với thiết bị hiện đại, bác sĩ tay nghề cao và dịch vụ thân thiện với người bệnh, Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ là địa chỉ khám bệnh nam khoa, phụ khoa chất lượng, tiện lợi ở Đà Nẵng.

Các bệnh nam khoa và phụ khoa là nỗi ám ảnh của nhiều đấng mày râu và chị em phụ nữ . Có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, do đó, việc phát hiện và điều trị sớm loại bệnh này có ý nghĩa quan trọng đối với sức khỏe sinh sản.

Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ đã thành lập và đi vào hoạt động để đáp ứng cầu của người dân, mang lại niềm tin và kết quả tốt cho người bệnh. Phòng khám thực hiện các hoạt động khám chữa bệnh được sự cấp phép của Sở Y tế và giám sát bởi các cơ quan chức năng, khiến người bệnh an tâm điều trị.

Phong kham Da khoa Huu Tho anh 1
Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ có cơ sở hiện đại, sạch sẽ.

Bác sĩ tại phòng khám là những người có kiến thức vững vàng về chuyên môn, am hiểu về nhiều lĩnh vực. Không chỉ có tay nghề cao, các bác sĩ còn tiến hành nghiên cứu khoa học để nâng cao hiểu biết, tiếp cận gần hơn với tiến bộ của y học thế giới.

Trang thiết bị của phòng khám là các công nghệ tiến bộ trên thế giới, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Singapore… Đa khoa Hữu Thọ luôn cố gắng đầu tư và đổi mới liên tục để không thụt lùi so với nền y khoa thế giới, giúp quá trình chuẩn đoán, điều trị đạt kết quả chuẩn xác. Các thiết bị được đặt trong không gian rộng, sạch sẽ, thường xuyên có người kiểm tra để hoạt động ổn định, tránh các sai sót khi đưa vào sử dụng.

Phong kham Da khoa Huu Tho anh 2
Trang thiết bị của phòng khám hiện đại và được bảo trì tốt.

Tại Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ, bảng giá dịch vụ được công khai, niêm yết cho khách hàng trước khi điều trị. Nếu không hài lòng với các chi phí được đưa ra, người bệnh có thể không tiến hành. Lộ trình khám chữa bệnh được trao đổi kỹ giữa bác sĩ và bệnh nhân. Phương pháp chữa trị hiện đại giúp hạn chế tổn thương, tác dụng phụ, biến chứng.

Phòng khám Đa Khoa Hữu Thọ luôn tuân thủ các nguyên tắc để bảo vệ lợi ích của người bệnh. Các thông tin cá nhân được phòng khám bảo mật, không gây ảnh hưởng tới đời sống riêng tư của khách hàng.

Thời gian khám linh hoạt, phù hợp với người bận rộn do phòng khám hoạt động cả ngày nghỉ lễ. Cổng thông tin trực tuyến 24h luôn sẵn sàng giải đáp thông tin cho mọi người. Bệnh nhân có thể đăng ký khám trực tuyến để lấy số trước, giúp tiết kiệm thời gian.

Phòng khám hoạt động từ 8h đến 20h các ngày trong tuần và các dịp nghỉ lễ. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn khám chữa bệnh, đặt lịch, người dân có thể liên hệ tới Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ theo số: 0236.7307.888 hoặc truy cập website: huutho.vn.

Địa chỉ: 280 - 282 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm