Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương GoGi House Bắc Ninh, tưng bừng combo ưu đãi lớn

Mùa thu này, GoGi House đem niềm vui đến các tín đồ nướng tại Bắc Ninh khi chính thức chào sân vùng đất kinh bắc bằng chi nhánh đầu tiên tại số 32 Nguyễn Đăng Đạo.

Giữa những ngày thu sang, nắng hanh hanh, gió dìu dịu, được quây quần bên bếp nướng để tận hưởng những ngày chớm thu là một trải nghiệm rất thú vị.

GoGi House Bac Ninh anh 1
Tầm nhìn đẹp từ một góc GoGi House Bắc Ninh.

Trải nghiệm thú vị này đã được quán thịt nướng Hàn Quốc GoGi House lan tỏa đến 12 tỉnh thành trên cả nước. Tháng 10 này, GoGi đưa thêm mảnh đất Bắc Ninh hiền hòa vào danh sách chung vui với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, từ 1/10 đến 31/10, khi tụ tập nhóm bạn đủ 4 người hoặc rủ cả gia đình đến GoGi House, khách sẽ nhận ngay ưu đãi tặng một combo Xèo xèo thỏa thích giá 299.000 đồng/người. Ngoài ra, nhà hàng giảm 100.000 đồng cho hóa đơn từ 400.000 đồng trở lên khi đăng ký mã code online và sử dụng khi thanh toán.

GoGi House Bac Ninh anh 2
Chào thu bằng buffet thịt nướng tại GoGi House.

 

Thực đơn quen thuộc của quán thịt nướng Hàn Quốc nổi tiếng này sẽ tiếp tục quyến rũ thực khách Bắc Ninh với những món ngon độc đáo như: Ccombo Xèo xèo thỏa thích, lẩu bulgogi, lẩu kim chi, cơm bát đá nóng…

Combo Xèo xèo thỏa thích khiến thực khách cảm thấy thích thú với hơn 11 loại thịt tươi ngon, được ướp sốt đậm đà như gầu bò Mỹ ướp muối, dẻ sườn sốt dầu mè, nạc vai bò Mỹ… 6 loại salad, 4 loại panchan ăn kèm cùng 2 loại lẩu là lẩu kim chi chua cay và lẩu bulgogi ngọt ngào.

GoGi House Bac Ninh anh 3
Lẩu đậm vị tại GoGi House.
GoGi House Bac Ninh anh 4
Thịt nướng thơm lừng, panchan ngon đúng điệu chỉ có tại GoGi House.

 

Với người lần đầu thử ăn đồ Hàn Quốc, menu gọi món sẽ giúp khách dễ dàng tiếp cận những món ăn truyền thống đúng điệu của Hàn như: canh kim chi, canh rong biển, mỳ lạnh, mỳ đen, cơm trộn bát đá nóng, bánh hải sản…  

GoGi House Bac Ninh anh 5
Những món ăn đậm chất Hàn Quốc luôn sẵn sàng phục vụ thực khách.

 

Tọa lạc tại 32 Nguyễn Đăng Đạo - vị trí đẹp gần khu vực ngã sáu nổi tiếng sầm uất của thành phố Bắc Ninh, GoGi House thừa hưởng trọn vẹn sự thuận tiện về giao thông cũng như những tiện ích quanh khu vực.

Dân văn phòng quanh khu vực đã có thêm lựa chọn cho bữa trưa của mình. Các khách hàng từ khắp nẻo đường có thể dễ dàng tìm đến GoGi House cho một bữa tối ngon lành, sau đó tiếp tục lịch trình vui chơi tại các điểm giải trí lân cận.

GoGi House Bac Ninh anh 6
Thực khách hào hứng thưởng thức đồ nướng tại GoGi House.

Nhân dịp khai trương, GoGi House Bắc Ninh triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đăng ký tại đây.

Đăng ký ví G-People tại đây để trở thành thành viên, hưởng những chương trình hấp dẫn tại GoGi House và nhiều ưu đãi từ 18 chuỗi cửa hàng trực thuộc hệ thống của Golden Gate Restaurant Group trên toàn quốc.

Địa chỉ: 32 Nguyễn Đăng Đạo, thành phố Bắc Ninh

SĐT Đdặt bàn: (0241)3903888

Website: gogi.com.vn

Facebook: GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm