Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách Mỹ tử vong trong khách sạn ở Sài Gòn

Ngửi mùi hôi bốc lên nồng nặc trong khách sạn, nhân viên mở cửa thì phát hiện người đàn ông ngoại quốc đã tử vong, thi thể đang phân hủy.

Ngày 3/1, Công an quận 1 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông quốc tịch Mỹ (55 tuổi) trong một khách sạn nằm trên địa bàn.

nguoi nuoc ngoai chet trong khach san anh 1
Thi thể người đàn ông ngoại quốc được đưa về nhà xác để điều tra. Ảnh: Lê Trai.

Chiều cùng ngày, nhân viên của một khách sạn nằm tại con hẻm trên đường Phạm Ngũ Lão (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) ngửi có mùi hôi thối lan tỏa khắp nơi.

Chia nhau đi tìm, nhân viên phát hiện mùi hôi xuất phát từ một căn phòng do người đàn ông quốc tịch Mỹ thuê. Mở cửa kiểm tra, họ hốt hoảng khi phát hiện vị khách đã tử vong, thi thể đang phân hủy.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 1 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Được biết, người đàn ông này thuê phòng nghỉ tại khách sạn trên được khoảng một tuần. Nguyên nhân tử vong đang được điều tra, làm rõ.

nguoi nuoc ngoai chet trong khach san anh 2
Vị trí gần khách sạn người đàn ông nước ngoài tử vong. Ảnh: Google Maps.

Người nước ngoài rơi từ tầng 16 chung cư ở Sài Gòn

Người đàn ông quốc tịch Philippines bất ngờ rơi từ tầng 16 chung cư Sunview (quận Thủ Đức, TP.HCM) xuống đất, tử vong tại chỗ.



Lê Trai

Bạn có thể quan tâm