Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber sẵn sàng tung đĩa đơn mở đường cho album mới

Bốn năm kể từ sau thành công của "Purpose" (2015), Justin Bieber đã sẵn sàng trình làng album mới. Anh hứa hẹn khuynh đảo làng âm nhạc quốc tế 2020, bắt đầu với đĩa đơn "Yummy".

Sau thời gian dài "ngủ quên" trong cuộc hôn nhân hạnh phúc với Hailey, Justin Bieber sẽ chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng đĩa đơn Yummy và album mới vào đầu năm sau. Thông tin mới được anh xác nhận hôm 24/12.

Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi màn tái xuất của Bieber, bởi 4 năm kể từ sau thành công vang dội của Purpose, anh chưa ra thêm bất cứ album nào. Gần đây, các sản phẩm mà JB hợp tác với nghệ sĩ khác đều bị chê là mờ nhạt, thiếu sức hút.

justin bieber ra mat album moi anh 1

Justin Bieber tuyên bố trở lại trong năm 2020, bắt đầu với đĩa đơn Yummy vào ngày 3/1.

Theo People, ông xã Hailey đang có tâm trạng hồi hộp xen lẫn háo hức. Nguồn tin cho biết: "Anh ấy chờ từng ngày đến thời khắc này. Bieber sẽ chính thức quay lại với âm nhạc. Suốt những tháng ngày qua, mọi người rất kiên nhẫn chờ đợi anh ấy. Chính vì vậy, nam ca sĩ đã chuẩn bị thật chỉn chu cho dự án mới". 

Một tour diễn vào mùa hè 2020 đã được Justin Bieber lên kế hoạch. Theo một số trang báo quốc tế, đây có thể là chuyến lưu diễn hoành tráng, quy mô bậc nhất trong sự nghiệp giọng ca Sorry.

Ngoài ra, nguồn tin cho biết thêm ngôi sao người Canada sẽ sớm giới thiệu loạt phim tài liệu về chặng đường hoạt động của anh. "Là con người, chúng ta không hoàn hảo. Ai cũng có quá khứ và lỗi lầm, tôi cũng không ngoại lệ", tạp chí âm nhạc NME trích lời Bieber. 

justin bieber ra mat album moi anh 2

Justin Bieber dự kiến có màn tái xuất hoành tráng trong đầu năm sau.

Trước Justin Bieber, lần lượt Selena Gomez và Miley Cyrus đã rục rịch trở lại bằng các MV chỉn chu. Họ cũng đang "thả thính" về các sản phẩm mới trong năm sau. Như vậy, người hâm mộ có quyền kỳ vọng năm 2020 là thời khắc bùng nổ của bộ ba ca sĩ đình đám này.

Justin Bieber nịnh vợ khi tạo dáng phản cảm

Nam ca sĩ dành những lời ngọt ngào cho cô vợ người mẫu dưới bức ảnh tạo dáng khoe nội y.


Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm