Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jun Phạm xúc động khi hát về chuyện tình đổ vỡ

Jun Phạm hát ca khúc mới "Đã từng là chúng ta" với chất giọng da diết, cảm xúc. Bài hát nhận được sự đồng cảm từ khán giả.

Hơn 2 tháng kể từ khi MV Hai bàn tay ra mắt, Jun Phạm trở lại với ca khúc Đã từng là chúng ta thuộc thể loại ballad. Đây là dòng nhạc nam ca sĩ gắn bó suốt thời gian dài, đặc biệt là ở giai đoạn mới tách khỏi nhóm nhạc 365. Đã từng là chúng ta là bài hát chủ đề trong phim Phượng Khấu.

Đây là bài hát do nhạc sĩ trẻ Shynn D sáng tác và được ê-kíp của Jun Phạm thực hiện ở dạng video lyric. Giai điệu ca khúc nhẹ nhàng, da diết. Giọng hát của Jun Phạm không quá xuất sắc nhưng tình cảm và dày khi thể hiện bài hát mới. Thể loại ballad luôn nhận được sự đồng cảm từ người nghe. Bài hát mới của Jun Phạm cũng vậy. Ở phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự xúc động khi nhớ lại thời điểm họ trải qua câu chuyện tương tự nhân vật trong bài hát.

“Những người đã trải qua mối tình khắc cốt ghi tâm kéo dài cả tuổi thanh xuân chắc chắn sẽ thấm từng câu từng chữ. Nghe lần đầu mà lặng cả người, nước mắt rơi lúc nào chẳng hay”, khán giả xúc động.

“Chúng ta của năm tháng sau này, lại không có nhau trong vòng tay. Hứa thật nhiều rồi thất hứa càng nhiều. Nói gì mà sẽ thương nhau từ nay về sau, nhưng vỏn vẹn 10 tháng, ấy chẳng thể vì tớ mà cố gắng thêm một chút”, người nghe thấy chính mình từ ca từ bài hát.

Jun Pham Da tung la chung ta anh 1
Jun Phạm trong tạo hình cổ trang hát nhạc phim Phượng Khấu

Jun Phạm trong vai một chàng trai cất giọng hát kể về chuyện tình của chính mình. Với lối hát vừa tình cảm, day dứt, vừa chứa đựng sự từng trải, nam ca sĩ được khen thể hiện trọn vẹn nội dung. Giọng ca sinh năm 1989 cho biết để có thể truyền tải ý nghĩa bài hát, anh đặt bản thân vào nhân vật trong bài hát và hồi tưởng về những cuộc tình đã qua của chính mình. Khi vào phòng thu, anh xúc động ngay khi vừa nghe giai điệu vang lên.

“Đến bây giờ nếu hỏi tôi có cảm thấy tiếc nuối với những mối tình trong quá khứ hay không thì câu trả lời là có. Nhưng sau tất cả, tôi chọn tâm thế bình lặng nhất khi đối diện mọi thứ. Có lẽ vì thế khi cất giọng, mọi thứ cũng trở nên nhẹ nhàng, không bi lụy trong chính tôi và người nghe”, Jun Phạm tâm sự.

Trở lại với dòng nhạc pop ballad, cựu thành viên 365 cho biết anh phần nào áp lực vì phải tự đổi mới mình trong cách hát và hình ảnh so với những sản phẩm trước.

“Tôi quan niệm dòng nhạc ballad với mình như một người bạn đồng hành từ những ngày đầu sự nghiệp. Với tôi, một người sống nội tâm và nhạy cảm trong suy nghĩ thì ballad có lẽ là dòng nhạc hợp nhất với con người mình. Có đôi lần tôi chọn hát thử EDM, nhạc điện tử nhưng có lẽ ballad mới chính là phương tiện truyền tải hình ảnh và con người Jun Phạm tốt nhất”, anh nói.

Jun Phạm là thành viên nhóm nhạc 365. Vừa qua anh tham gia chương trình Running Man bản Việt và được yêu thích. Nhiều người hâm mộ gọi anh là Thỏ trắng bởi tính cách hiền lành. Sau đó, nam ca sĩ phát hành MV Hai bàn tay có sự tham gia của BB Trần.

Jun Phạm ngẫu hứng hé lộ nhạc phim cung đấu 'Phượng Khấu' Trên trang cá nhân, Jun Phạm đăng video thể hiện ca khúc mới “Đã từng là chúng ta”. Đây là nhạc phim của dự án cổ trang "Phượng Khấu" mà anh tham gia diễn xuất.

MV của Jun Phạm sau Running Man - BB Trần giả gái, chiếm sự chú ý

Trở lại sau Running Man, Jun Phạm đạt được những tín hiệu tích cực với "Hai bàn tay". Màn xuất hiện đầy hài hước của BB Trần là một trong những điểm thu hút của MV.


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm