Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

John Terry ký tặng lên cánh tay fan nữ

Trung vệ đội trưởng của Chelsea đang có chuyến du lịch tại tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc với tư cách là đại sứ bóng đá và văn hóa.

Theo Daily Mail, John Terry tổ chức bữa tối từ thiện tại khách sạn Ritz-Carlton ở Quảng Châu ngày 22/6. Rất đông CĐV Chelsea tới chào đón nhà đương kim vô địch Premier League. Trong hình, lão tướng người Anh ký tặng lên cánh tay của fan nữ.
Trung vệ 34 tuổi được Hiệp hội bóng đá tỉnh Quảng Châu xem là đại sứ bóng đá. Đây cũng là một phần trong chương trình JT Captain China Tour.
Trước khi khám phá quốc gia Đông Á, cựu tuyển thủ Anh chia sẻ hành trình trên mạng xã hội Instagram: "Đang trên đường đến Trung Quốc".
Terry giao lưu và chụp ảnh lưu niệm với người hâm mộ Chelsea tại tỉnh Quảng Châu.
Trả lời phỏng vấn chương trình Alan Brazil, Terry giải thích lý do cho chuyến đi của mình: "Tôi được mời tới Trung Quốc với tư cách là đại sứ bóng đá và văn hóa. Ngay khi nhận được lời mời, tôi háo hức lên đường để gặp gỡ người hâm mộ và các em nhỏ tại đó".
Ngôi sao người Anh cho biết rất vinh dự được trao thưởng cho người hâm mộ. Nhà tân vô địch Premier League cũng tiết lộ sẽ xây dựng hội CĐV bóng đá cho riêng mình cũng như CLB Chelsea tại Quảng Châu.
Chelsea của Terry nhận được sự cổ vũ rất lớn ở những quốc gia châu Á. Đội chủ sân Stamford Bridge từng ký hợp đồng với một trang web của Trung Quốc năm 2007. Hiện website này có trên 100 triệu độc giả trung thành.
John Terry lưu lại hình ảnh trong buổi giao lưu với người hâm mộ tại khách sạn 4 sao Ritz-Carlton.
Lão tướng 34 tuổi sẽ trở lại London vào cuối tuần này. Terry sẽ hội quân cùng Chelsea trong tháng 7 để chuẩn bị cho chuyến tập huấn trước thềm mùa giải 2015/16.

Terry kỷ niệm cột mốc đặc biệt với 14 danh hiệu

Trung vệ của Chelsea vừa kỷ niệm sự kiện 1 triệu người kết bạn trên mạng xã hội Instagram.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm