Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lawrence phẫn nộ vì tin đồn từng ngủ với Harvey Weinstein

Đơn kiện của một nữ diễn viên chống lại Harvey Weinstein có chi tiết ông trùm Hollywood khẳng định: "Tôi đã ngủ với Jennifer Lawrence".

Theo báo Hollywood Reporter, đây là chi tiết có trong đơn kiện của một nữ diễn viên giấu tên. Đơn kiện chống lại Harvey Weinstein và The Weinstein Company cho biết người phụ nữ cáo buộc nhà sản xuất phim đã quấy rối và tấn công tình dục cô nhiều lần trong hơn 2 năm.

Nguyên đơn mô tả Weinstein đã có những hành động như "thao túng, quấy rối, sờ mó, mơn trớn, đánh đập, ép thực hiện quan hệ bằng miệng và tấn công tình dục".

jennifer lawrence harvey weinstein anh 1
Harvey Weinstein liên tiếp bị kiện cáo trong hơn 1 năm qua. Ảnh: Getty Images.

Đồng thời, cô tố ông trùm Hollywood đe dọa sự nghiệp của mình khi hai bên gặp nhau nhiều lần để thảo luận về vai diễn của cô trong các bộ phim của hãng The Weinstein Company.

Vào năm 2013, nữ diễn viên 22 tuổi gặp Weinstein lần đầu ở Liên hoan phim Sundance. Cô khẳng định giữa cuộc gặp trong phòng khách sạn, nhà sản xuất đã xộc vào nhà vệ sinh nơi cô đang đứng và bắt đầu thủ dâm. Sau đó, ông trấn an cô rằng mọi chuyện sẽ "vui vẻ" và "mọi thứ sẽ ổn thôi" nếu như cô đồng ý "làm bạn" với ông ta.

Sau buổi chiếu bộ phim Vampire Academy ở New York, nữ diễn viên cho biết cô đã bị Weinstein ép quan hệ tình dục bằng miệng. Theo đơn kiện, khi đó Weinstein nói: "Chúng ta đã hẹn hò nhiều tuần rồi (điều sai sự thật) và tôi đã rất tử tế với cô. Giờ cô phải tử tế với tôi".

jennifer lawrence harvey weinstein anh 2
Jennifer Lawrence và Harvey Weinstein trong một lần xuất hiện chung. Ảnh: Getty Images.

Sau khi cô bật khóc, Weinstein hứa hẹn sẽ là "người gác cổng" cho sự nghiệp của cô và thuyết phục thêm bằng cách nói về Jennifer Lawrence. "Tôi đã ngủ với Jennifer Lawrence. Hãy nhìn vào cô ta đi, vừa đoạt giải Oscar đấy", Weinstein khoe.

Jennifer Lawrence giành giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc vào năm 2012. Ngay sau khi thông tin này được báo đăng tải, đại diện của Jennifer Lawrence phản hồi mạnh mẽ với Hollywood Reporter.

 "Trái tim tôi vỡ nát vì những người phụ nữ đã bị Harvey Weinstein biến thành nạn nhân. Tôi chưa bao giờ có quan hệ gì khác với ông ta ngoài mối quan hệ công việc. Và đây là một ví dụ khác cho thuật săn mồi và những lời dối trá mà ông ta sẵn sàng làm để dụ dỗ vô số phụ nữ", người đại diện của nữ diễn viên The Hunger Games nhấn mạnh.

Jennifer Lawrence có bạn trai mới sau khi chia tay đạo diễn lớn tuổi

Sau 9 tháng đường ai nấy đi với đạo diễn Darren Aronofksy, minh tinh xinh đẹp của Hollywood tay trong tay cùng bạn trai mới.

Phim tài liệu về bê bối tình dục của Harvey Weinstein chuẩn bị ra mắt

LHP Sundance 2019 sẽ chứng kiến buổi công chiếu của “Untouchable” - phim tài liệu xoay quanh bê bối gây rúng động Hollywood của ông trùm nhà sản xuất Harvey Weinstein.



Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm