Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Jennie thứ hai’ của YG là ai?

Với tài năng toàn diện ở cả mảng hát, rap lẫn vũ đạo, thành viên 15 tuổi của BabyMonster - Ahyeon được dự đoán trở thành “Jennie thứ hai” của YG.

Jennie thu hai cua YG anh 1

Ngày 27/2, YG Entertainment đã phát hành video giới thiệu của Ahyeon - một trong những thành viên nổi bật nhất của nhóm nhạc nữ sắp ra mắt - BabyMonster. Video ghi lại buổi thử giọng của Ahyeon ở YG Entertainment năm 2018 khi cô bé mới 11 tuổi. Tại đây, ngôi sao trẻ tuổi đã thể hiện sức hút mạnh mẽ qua giọng hát và vẻ ngoài nổi bật.

Jennie thu hai cua YG anh 2

Màn thể hiện của nữ idol nhỏ tuổi được những người đứng đầu YG Entertainment khen ngợi. Giọng hát của cô bé được nhận xét vừa có sự ngọt ngào nhưng cũng đầy nội lực. Đặc biệt, trong video trình diễn ca khúc All My Friends của Snakehips, phong cách hát R&B của Ahyeon được thể hiện rõ nét qua màu giọng độc đáo. Thế nhưng, điều gây ấn tượng với phần lớn người xem lại là khả năng rap mạnh mẽ và đầy cá tính của cô bé 15 tuổi.

Jennie thu hai cua YG anh 3

Chưa dừng lại, Ahyeon còn được đánh giá là vũ công tài năng với đam mê và kinh nghiệm nhảy múa từ khi mới lên 5 tuổi. Biên đạo múa của BabyMonster đã nhận xét ngôi sao 10X là thành viên có khả năng kiểm soát những bước nhảy tốt nhất trong nhóm. Nữ biên đạo Lee Jung chia sẻ thêm Ahyeon có thể nhận biết được khi nào phải thể hiện động tác mạnh mẽ và khi nào chỉ cần thả lỏng và thoải mái trong từng bài nhảy.

Jennie thu hai cua YG anh 4

Chỉ thông qua video giới thiệu, Ahyeon đã cho thấy được khả năng đa dạng. Thậm chí, sao nữ trẻ tuổi còn được dự đoán là "Jennie thứ hai" của YG khi được đánh giá cao về sự đa dạng cũng như sức hút vượt trội. Hơn nữa, ngoại hình cũng định hướng idol toàn năng của công ty cho Ahyeon cũng gần giống với rapper chính nhóm BlackPink.

Jennie thu hai cua YG anh 5

Theo Naver, Ahyeon hiện là một trong số những thành viên có lượng fan ổn định và đông đảo nhất BabyMonster dù chưa chính thức ra mắt. Nữ idol sinh năm 2007 còn nhận được sự ưu ái đặc biệt của công chúng Hàn Quốc ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên được lan truyền. Bởi vậy, clip biểu diễn trực tiếp của Ahyeon nhanh chóng thu hút hơn 1,6 triệu lượt xem chỉ sau chưa đầy 24 giờ.

6 cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Linh Phương

Ảnh: Naver, Twitter

Bạn có thể quan tâm