Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac song ca, selfie cùng fan

Tối 6/9, trong không gian ấm cúng, nam ca sĩ liên tiếp thể hiện các ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình.

Isaac song ca selfie cung fan anh 1
Sau nhiều năm hoạt động trong Vbiz, Isaac vẫn luôn duy trì hình ảnh soái ca mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Trong buổi gặp gỡ thân mật với fan TP.HCM, anh chọn vest đen phối với sơmi trắng hiện đại, cùng với mái tóc bồng bềnh, lãng tử quen thuộc.
Isaac song ca selfie cung fan anh 2
Cựu trưởng nhóm 365 tạo dấu ấn với người hâm mộ tham dự sự kiện bằng giọng hát trầm ấm, nhẹ nhàng qua các ca khúc trữ tình. Không gian âm nhạc acoustic với tiếng đệm đàn guitar của fan càng làm bật lên giọng ca nội lực của anh.
Isaac song ca selfie cung fan anh 3
Anh cũng không ngại thử sức với những bài hát sôi động, tiết tấu vui hơn. Thậm chí, nam ca sĩ còn vui vẻ mời fan hát cùng.
Isaac song ca selfie cung fan anh 4
Cũng trong buổi giao lưu, chàng Thái tử điển trai trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể vui vẻ selfie cùng người hâm mộ nhí.
Isaac song ca selfie cung fan anh 5
Nam ca sĩ sinh năm 1988 sở hữu vẻ ngoài điển trai, trẻ trung hơn so với tuổi thật nên không ngần ngại tạo dáng, thực hiện biểu cảm nhắng nhít. Sự thân thiện, hòa đồng của Isaac tạo không khí thoải mái cho buổi giao lưu.
Isaac song ca selfie cung fan anh 6
Buổi gặp mặt với Isaac là quà tặng mà ban tổ chức cuộc thi ảnh “Chinh phục bóng tối - Bắt trọn cuộc vui” dành tặng thí sinh. Theo đó, những người dự thi sở hữu ảnh chụp đêm có lượt tương tác cao nhất tại TP.HCM. Trong thời gian tới, top thí sinh Đà Nẵng sẽ được gặp nữ ca sĩ Min vào ngày 9/9, bạn trẻ Cần Thơ có dịp giao lưu với Hồ Quang Hiếu; còn fan Hà Nội tham gia cuộc thi có buổi giao lưu với Soobin Hoàng Sơn.
Isaac song ca selfie cung fan anh 7
Cùng với Min, Soobin Hoàng Sơn, Isaac là một trong những gương mặt thương hiệu của dòng điện thoại Galaxy J7 Pro thách thức bóng tối. Ngoài độ phân giải 13 MP với khẩu độ f/1.7 cho camera sau và f/1.9 cho camera trước, smartphone tầm trung của Samsung còn ghi điểm khi hãng liên tục đưa ra những nâng cấp đáng chú ý. Nổi bật trong đó là tính năng selfie xóa phông và gắn sticker ngay trong phần mềm chụp ảnh của máy.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm