Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra: 'Tôi chẳng cần Quả bóng vàng, Quả bóng vàng mới cần tôi'

Tiền đạo người Thụy Điển khẳng định anh không hề thua kém hai đồng nghiệp Ronaldo, Messi về khả năng chơi bóng.

"Nếu hỏi về phẩm chất cá nhân, tôi chẳng kém gì Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Về danh hiệu, đúng vậy, tôi chưa vô địch Champions League nhưng không bị ám ảnh bởi điều này", Goal dẫn phát biểu của Zlatan Ibrahimovic.

"Tôi chẳng cần Quả bóng vàng, Quả bóng vàng mới cần tôi. Tôi luôn nghĩ mình là người giỏi nhất thế giới. Việc so sánh các cầu thủ với nhau là điều không phù hợp. Mỗi người đều có số phận của riêng mình và phải tự đối mặt với nó", tiền đạo thuộc biên chế Milan nói thêm.

Ibra khong can Qua bong vang anh 1

Ibra tự nhận là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Ảnh: Getty.

Trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, Ibrahimovic đã giành nhiều danh hiệu cùng Ajax, Milan, Inter, Juventus, Barcelona, PSG và Manchester United. Zlatan được đánh giá là một trong những cầu thủ có tài năng và cá tính đặc biệt bậc nhất lịch sử bóng đá.

Ngôi sao người Thụy Điển đã vô địch Hà Lan 2 lần, vô địch Italy 4 lần, vô địch Tây Ban Nha 1 lần, vô địch Pháp 4 lần. Ở tuổi 36, anh còn đến Anh và giúp Manchester United giành 3 danh hiệu gồm Siêu cúp, Cúp liên đoàn và Europa League trong mùa 2016/17. Từ đó đến nay, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa có thêm danh hiệu nào.

Ibra vừa trở lại tuyển quốc gia và lẽ ra đã tham dự Euro 2020. Tuy nhiên, anh phải rút lui vì chấn thương nặng vào cuối mùa 2020/21. Tiền đạo 39 tuổi đã có thể tập luyện nhưng vẫn cần thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn. Tháng 10 này, anh sẽ bước sang tuổi 40.

Ở Serie A 2020/21, Ibra là chân sút số một của CLB chủ sân San Siro. Anh ghi 15 bàn, kiến tạo 2 lần chỉ sau 19 trận ra sân. Màn trình diễn này giúp cựu cầu thủ MU được ban lãnh đạo "Rossoneri" gia hạn hợp đồng thêm một năm.

Ibrahimovic bị đuổi khỏi sân Những lời lẽ xúc phạm trọng tài được cho là nguyên nhân khiến Zlatan Ibrahimovic bị truất quyền thi đấu trong chiến thắng 3-1 của Milan trước đội chủ nhà Parma ở vòng 30 Serie A.

Messi độc chiếm kỷ lục ghi bàn ở cấp đội tuyển tại Nam Mỹ

Cú hat-trick vào lưới Bolivia ở vòng loại World Cup 2022 giúp Messi vượt qua Pele, để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho một đội tuyển Nam Mỹ (79 so với 77 bàn).

Khoảnh khắc Ronaldo trở lại Old Trafford hút hơn 11 triệu lượt xem

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đặt chân lên thảm cỏ Old Trafford cùng chiếc áo số 7 mang thương hiệu từ nhiều năm trước.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm