Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HyunA, Monsta X xác nhận tham gia nhạc hội Kpop tại TP.HCM

Mạnh tay mời những nghệ sĩ Kpop hàng đầu, sự kiện âm nhạc “Diana Kpop Concert” làm nức lòng không ít fan nữ Việt vì sự chiều chuộng, thấu hiểu tâm tư phái đẹp.

Sau nhạc hội “Yêu. Tin. Hành động” tổ chức tại hai miền Nam - Bắc cuối năm 2018, sự kiện âm nhạc thường niên của Diana quay trở lại với người hâm mộ. Mạnh tay đầu tư để tạo nên những đêm nhạc Kpop sôi động, Diana không chỉ tạo nên ngày hội kết nối fan và thần tượng mà còn khẳng định vị thế của một thương hiệu hết lòng vì con gái.

Không gói gọn trong một sự kiện âm nhạc cuối năm, Diana mạnh tay đầu tư tổ chức 3 buổi Kpop concert diễn ra trong tháng 1, tháng 3 và tháng 4 năm sau. Không cần phải dốc hết tiền túi để bay ra nước ngoài hay chen chúc trong những buổi fansign, giờ đây cơ hội gặp thần tượng của nhiều khán giả nữ trở nên dễ dàng với những đêm nhạc của Diana.

Không dừng lại ở đó, Diana bắt tay với VLive - ứng dụng giải trí toàn cầu kết nối fan và thần tượng - với tham vọng biến “Diana Kpop Concert” trở thành ngày hội kết nối fan và idol trong không gian âm nhạc mang tầm quốc tế. Không chỉ nổi tiếng nhờ kinh nghiệm tổ chức các sự kiện âm nhạc hoành tráng, VLive còn là một trong những đơn vị đầu tiên mời được những tên tuổi hàng đầu Kpop như G-Friend, Nu'est, CIX… đến Việt Nam.

Diana anh 1
HyunA sẽ mang ca khúc Flower Shower đến "V Heartbeat Year End Party powered by Diana" để tạo nên một đêm nhạc sôi động, đậm chất nữ quyền.

Sau nhiều tháng chuẩn bị cùng khoản đầu tư lớn, chuỗi sự kiện âm nhạc mở đầu với “V Heartbeat Year End Party powered by Diana” diễn ra vào ngày 11/1/2020 tại khu đô thị Sala, quận 2, TP.HCM. Dàn line-up gồm 2 nghệ sĩ là HyunA và Monsta X khiến cộng đồng fan Kpop Việt đứng ngồi không yên. Việc mời những thần tượng nổi tiếng sang Việt Nam không còn xa lạ, tuy nhiên, việc cả HyunA và Monsta X chọn Việt Nam làm điểm đến đầu tiên sau khi comeback được xem là thành công hiếm thương hiệu nào làm được.

Diana anh 2
Monsta X sẽ xuất hiện tại "V Heartbeat Year End Party powered by Diana" vào tháng 1/2020.

Cả HyunA và Monsta X đều là những nghệ sĩ sở hữu những màn trình diễn tràn đầy năng lượng cùng vũ đạo độc đáo, hứa hẹn mang đến những giây phút bùng nổ cho đêm nhạc.

Không chỉ đưa các thần tượng Kpop đến gần hơn với fan nữ Việt, "V Heartbeat Year End Party powered by Diana" còn mang đến loạt khách mời nổi tiếng Vpop. Sự xuất hiện của Vũ Cát Tường, Hoàng Thuỳ Linh, cùng dàn nghệ sĩ Jack & K-ICM, Gin Tuấn Kiệt, nhóm nhạc Uni5, Monstars, Han Sara, nhóm nhạc Zero9 và Amee sẽ khiến bầu không khí sự kiện trở nên bùng nổ và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Điều đặc biệt của sự kiện âm nhạc hoành tráng này là vé chỉ tặng không bán. Thay vì phải xếp hàng từ sáng sớm để mua vé, hay săn vé online qua từng cú click chuột, giờ đây các fan Kpop có thể sở hữu những tấm vé đến “V Heartbeat Year End Party powered by Diana” dễ dàng thông qua chương trình quay số may mắn. Chương trình sẽ lựa chọn ngẫu nhiên hàng nghìn fan để tặng vé tham gia concert tháng 1, cũng như chương trình tháng 3 và tháng 4/2020.

Để tham gia chương trình, bạn chỉ cần làm theo 3 bước sau:

Bước 1: Mua sản phẩm Diana có dán tem “Hẹn hò với idol Kpop” và tìm mã code bên trong sản phẩm. Sản phẩm có thể mua ở các cửa hàng tạp hoá hoặc các chuỗi siêu thị, như Circle K, Ministop, 7-Eleven, GS25, Watson, Family mart, B's mart tại TP.HCM.

Bước 2: Truy cập website chính thức của chương trình dianakpopconcert.com và nhấn nút “Nhập code ngay”.

Bước 3: Nhập mã code và theo dõi kết quả quay số may mắn tại website và fanpage Diana vào 2 ngày 1/12/2019 và 4/1/2020.

Với chuỗi 3 concert liên tiếp được đầu tư quy mô, Diana mang đến cho người hâm mộ cơ hội gặp gỡ thần tượng trong không gian âm nhạc chuẩn quốc tế. Hơn cả sứ mệnh đem niềm vui tới cho phái nữ, mỗi sự kiện của Diana còn là nơi chia sẻ thông điệp "Là con gái thật tuyệt" và tinh thần “Yêu. Tin. Hành động”, cổ vũ con gái luôn tự tin là chính mình, vững vàng bản lĩnh để theo đuổi tận cùng đam mê.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về “Diana Kpop Concert” tại website dianakpopconcert.com để có cơ hội gặp gỡ thần tượng.

“Diana Kpop Concert” là chuỗi 3 chương trình âm nhạc của VLive Việt Nam, được tài trợ độc quyền bởi Diana. Sự kiện là nơi chia sẻ thông điệp "Là con gái thật tuyệt" và tinh thần “Yêu. Tin. Hành động”, cổ vũ con gái luôn tự tin là chính mình, vững vàng bản lĩnh để theo đuổi tận cùng đam mê.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm