Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyun Bin và Yoona trở lại trong hậu truyện ‘Nhiệm vụ tối mật’

Hyun Bin sẽ trở lại với vai mật vụ Triều Tiên Lim Cheol Ryeong trong phần hậu truyện của tác phẩm hành động - hài hước “Confidential Assignment”.

Theo Korea Herald, hãng CJ Entertainment thông báo nam diễn viên Hyun Bin sẽ trở lại với vai mật vụ Triều Tiên Lim Cheol Ryeong trong phần hậu truyện của tựa phim hành động - hài hước Confidential Assignment.

Confidential Assignment phát hành tháng 1/2017, xoay quanh một nhiệm vụ bí mật của cảnh sát hai miền Triều Tiên. Phim thu hút 7,81 triệu lượt khán giả Hàn Quốc tới rạp thưởng thức. Trong phim, Lim Cheol Ryeong nhận nhiệm vụ tới Hàn Quốc để truy bắt thượng cấp Cha Ki Seong - kẻ đã sát hại vợ và đồng đội anh.

phim Nhiem vu toi mat anh 1

Hyun Bin và Yu Hae Jin trong Confidential Assignment (2017). Ảnh: CJ.

Trong phần hậu truyện, nhân vật của Hyun Bin thêm một lần nữa trở lại Hàn Quốc để lùng bắt tên đầu sỏ tổ chức tội phạm người Triều Tiên. Lần trở lại này, chàng điệp viên đã quen với việc thực hiện nhiệm vụ bí mật tại miền Nam.

Trở lại cùng Hyun Bin trong hậu truyện Confidential Assignment là nữ ca sĩ Yoona và diễn viên Yu Hae Jin. Tài tử Yu Hae Jin thủ vai Kang Jin Tae - tay cảnh sát Hàn Quốc từng phối hợp với Lim Cheol Ryeong ở nhiệm vụ trước. Trong khi đó, nhân vật của Yoona vốn có cảm tình với Lim bấy lâu.

Phần hậu truyện đồng thời có sự góp mặt của nam diễn viên người Mỹ gốc Hàn Daniel Henney và tài tử Jin Sun Kyu. Henney vào vai mật vụ FBI tên Jack. Anh là cộng sự của Lim và Kang trong nhiệm vụ triệt phá đường dây tội phạm. Còn Jin Sun Kyu sắm vai phản diện mà bộ ba đang truy đuổi.

Hậu truyện Confidential Assignment do Lee Seok Hoon làm đạo diễn. Tên tuổi anh được biết đến qua các bộ phim The Pirates (2014) và The Himalayas (2015). Phim dự kiến khởi quay vào tháng 2.

Hyun Bin và những tài tử được đánh giá cao trong năm 2020

Hyun Bin, Joo Ji Hoon, Park Seo Joon được đánh giá có khả năng diễn xuất đa dạng, không trùng lặp với vai diễn trước đó.

‘No Time to Die’ ra rạp vào tháng 10

Phần phim thứ 25 về chàng điệp viên hào hoa James Bond dự kiến ra rạp trong tuần thứ hai của tháng 10.

‘John Wick 4’ sẽ sớm khởi quay

Theo chia sẻ từ nam diễn viên Ian McShane, việc ghi hình cho phần thứ 4 của loạt phim “John Wick” sẽ bắt đầu trong năm nay.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm