Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyun Bin khoác tay Park Shin Hye, sánh bước ở sự kiện

Chiều 28/11, tác phẩm truyền hình "Memories Of The Alhambra" có buổi ra mắt báo chí với sự tham gia của dàn diễn viên gồm Hyun Bin, Park Shin Hye, Park Hoon và Kim Eui Sung.

hyun bin park shin hye tinh tu anh 1
Tham dự buổi ra mắt phim, nữ diễn viên 28 tuổi lựa chọn trang phục màu đỏ gụ sang trọng nhưng khiến cô trông "đứng" tuổi hơn thường lệ. 
hyun bin park shin hye tinh tu anh 2
Tuy nhiên, công chúng vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của Park Shin Hye. Bộ váy xuyên thấu tinh tế làm nổi bật vẻ nữ tính, khiến báo chí Hàn Quốc đặt cho cô biệt danh "công chúa" hay "nữ hoàng nhan sắc".
hyun bin park shin hye tinh tu anh 3
Park Shin Hye được khen ngày càng trẻ trung kể từ khi công khai hẹn hò nam diễn viên Choi Tae Joon. 
hyun bin park shin hye tinh tu anh 4
Trong bộ phim Memories Of The Alhambra, Park Shin Hye đóng cặp cùng tài tử điển trai Hyun Bin. Hai người đều được đánh giá cao về diễn xuất, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một tác phẩm ấn tượng.  
hyun bin park shin hye tinh tu anh 5
Cặp diễn viên chính của tác phẩm luôn khoác tay thân mật, sánh bước cùng nhau trong suốt sự kiện ra mắt phim. Hai người thoải mái cười đùa, không hề có khoảng cách hay sự ngại ngùng. 
hyun bin park shin hye tinh tu anh 6
Hyun Bin vào vai Yoo Jun Woo, CEO một công ty trò chơi điện tử. Anh có chuyến phiêu lưu, khám phá những điều bí ẩn tại một địa điểm ở Tây Ban Nha. Park Shin Hye vào vai Jung Hee Joo, chủ khách sạn nơi Yoo lưu lại.
hyun bin park shin hye tinh tu anh 7
Những năm gần đây, Hyun Bin ghi nhiều dấu ấn ở mảng điện ảnh với các tác phẩm Confidential Assignment (2017), The Swindlers (2017), Rampant (2018). Sau Hyde Jekyll, Me (2015) nam diễn viên không có tác phẩm truyền hình nổi bật. Memories Of The Alhambra được kỳ vọng sẽ là bộ phim giúp tài tử 36 tuổi lấy lại vị thế trên màn ảnh nhỏ. 
hyun bin park shin hye tinh tu anh 8
Bộ phim còn có sự góp mặt của Park Hoon. Nam diễn viên 37 tuổi trở nên quen mặt với khán giả Việt Nam sau bộ phim Doctor Stranger đóng cùng Lee Jong Suk. 
hyun bin park shin hye tinh tu anh 9
Nam diễn viên Kim Eui Sung cũng đóng vai trò quan trọng trong bộ phim. Ông từng góp mặt trong The Day A Pig Fell Into The Well, Office, The Exclusive: Beat The Devil's Tattoo, W: Two Worlds, Train to Busan...
hyun bin park shin hye tinh tu anh 10
Memories Of The Alhambra là bộ phim truyền hình mang yếu tố kỳ ảo của đài tvN. Tác phẩm được chắp bút bởi biên kịch Song Jae Jung của Nine: 9 Times Time Travel, W - Two Worlds và được lên sóng từ ngày 1/12. 

Hyun Bin điển trai trong phim đóng cặp cùng Park Shin Hye

Những hình ảnh đầu tiên của bộ phim truyền hình "Memories of the Alhambra" với sự tham gia của Park Shin Hye và Hyun Bin vừa được công bố.




Tuệ Lâm

Ảnh: Naver

Bạn có thể quan tâm